Xem mẫu

Bài 4: Khách hàng trên Internet Nội dung Định nghĩa khách hàng trên Internet Đặc tính sản phẩm Cách thức mua sắm của khách hàng Cách tiếp cận khách hàng trên Internet Database Marketing Nghiên cứu thị trường Tầm quan trọng của khách hàng Áp lực chủ yếu của 3C: Cạnh tranh (Competition) Trận chiến giành khách hàng để chiến thắng: kiểm soát 3C Khách hàng (Customers) Khách hàng trở thành thượng đế để chiến thắng: tìm và giữ khách hàng Thay đổi (Change) TMĐT là kênh phân phối mới để chiến thắng: thuyết phục khách hàng lên mạng và chọn công ty mình chứ không phải ĐTCT. Ai là khách hàng trên Internet Bất kỳ người nào sử dụng nội dung của Internet Người Người Người Người xem nội dung trang web của công ty nhận email của công ty đăng ký newsletters của công ty mua hàng hóa Loại khách hàng mua sắm trên Internet Người tiêu dùng có ít thời gian Người tránh né việc mua sắm Người hiểu biết công nghệ cao Người thiên về vật chất Người tiêu dùng truyền thống Người lùng thông tin Người trung thành với nhãn hiệu Người mua sắm độc thân ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn