Xem mẫu

Slide 9­1 Xu hướng chính trong bán lẻ trực tuyến Tăng trưởng trong bán hàng thông qua các trang mạng xã hội Bán lẻ trực tuyến vẫn tiếp tục duy trì lợi nhuận và là kênh bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất Việc lựa chọn hàng hóa tăng lên, bao gồm cả hàng hóa xa xỉ Doanh số của các trang web groupon tăng Các trang web bán lẻ hàng đặc sản tăng trưởng nhanh chóng Slide 9­2 Lĩnh vực bán lẻ Vấn đề quan trọng nhất trong bán lẻ trực tuyến là tích hợp kênh bán lẻ trực tuyến và truyền thống Tại US tiêu dùng cá nhân: Dịch vụ: 61 % Hàng hóa: 39 % Slide 9­3 Ngành công nghiệp bán lẻ Mỗi loại hàng hóa, dịch vụ có đặc trưng riêng và việc triển khai bán hàng qua mạng cũng có đặc trưng riêng Bán hàng hóa đa dạng hay chuyên biệt 1 loại??? Lĩnh vực bán hàng qua mail qua điện thoại ­Mail order/telephone order (MOTO) tương tự lĩnh vực bán lẻ qua mạng Slide 9­4 Các thành phần của ngành công nghiệp bán lẻ US Figure 9.1, p. 579 SOURCE: Based on data from U.S. Census Bureau, 2010 Slide 9­5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn