Xem mẫu

Slide 7­1 Video Ads: Shoot, Click, Buy Class Discussion Slide 7­2 Tiếp thị truyền thông 2 mục đích chính: Doanh số bán hàng – truyền thông xúc tiến bán hàng Xây dựng thương hiệu – truyền thông xây dựng thương hiệu Tiếp thị Truyền thông trực tuyến Có nhiều hình thức Quảng cáo trực tuyến, e­mail, quan hệ công chúng, Web sites Slide 7­3 Quảng cáo trực tuyến $25 tỷ, chiếm 15% các hoạt động quảng cáo Thuận lợi: Khán giả đang chuyển sang Internet Mục tiêu quảng cáo Cơ hội lớn hơn cho các tương tác Khó khăn: Chi phí vs lợi nhuận Làm thế nào để đo lường đầy đủ kết quả Vị trí tốt để hiển thị quảng cáo Slide 7­4 Online Advertising from 2002-2014 Figure 7.1, Page 432 SOURCES: Based on data from eMarketer, Inc., 2010a Slide 7­5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn