Xem mẫu

  1. Chương  5:     Marketing  trực  tuyến   Th.S.Nguyễn  Thị  Bích  Trâm   Bichtrambmt@gmail.com  
  2. Nội  dung  chính   Kỹ  năng  của  nhân   Phương  tiện   Marketing  trực   viên  marketing   marketing  trực   tuyến  và  các  lợi  ích   trực  tuyến     tuyến     Các  phương  pháp   Các  điều  cần  tránh   Dịch  vụ  khách   xác  định  thị   khi  marketing  trực   hàng  trực  tuyến     trường  mục  tiêu     tuyến  
  3. Instagram  
  4. Marketing  trực  tuyến   Hoạt  động  tiếp  thị   cho  sản  phẩm  và   dịch  vụ  thông  qua   mạng  kết  nối  toàn   cầu  Internet   Nguồn:  Wikipedia  
  5. Lợi  ích  từ  Marketing  trực  tuyến   Dễ  theo   Truyền  tải   Tiếp  thị   Tiết  kiệm   Tiết  kiệm   dõi  &  đánh   dưới  nhiều   toàn  cầu   thời  gian   chi  phí   giá   hình  thức  
  6. Hạn  chế  của  Marketing  trực  tuyến   Phương   Phương   diện  kỹ   diện  bán   thuật    hàng  phải  sử   Đòi  hỏi  khách   hàng   Không  thể   chạm,  nếm,   dụng  các  kỹ   dùng  thử  hay   thuật  mới     cảm  nhận     Cơ  sở  hạ  tầng   kỹ  thuật  
  7. Dự  đoán  doanh  thu  quảng  cáo  trực  tuyến   trên  toàn  thế  giới  năm  2015   132.1  tỷ  USD     22%   Quảng  cáo  trực  tuyến   78%   Quảng  cáo  truyền   thống   Nguồn:  eMarketer  
  8. Chi  phí  quảng  cáo  qua  Internet  tại  VN     Quảng  cáo  trực  tuyến   Năm  2013   15%   Năm  2012   9%   Năm  2011   5%   Năm  2010   3%   Năm  2009   2%   Nguồn:  eMarketer  
  9. Các  DN  chi  tiền  nhiều  nhất  cho  quảng  cáo   trực  tuyến  tại  VN   Nguồn:  Kantar  Media  
  10. Các  hoạt  động  của  marketing  trực  tuyến   Tiếp  thị  bằng  công  cụ  tìm  kiếm  (SEM  &  SEO)   Quảng  cáo  hiển  thị  web     Tiếp  thị  bằng  e-­‐mail     Tiếp  thị  liên  kết     Quảng  cáo  tương  tác     Social  marketing   Tiếp  thị  qua  thiết  bị  di  động.  
  11. Search  engine  marketing  (SEM)   Search  engine  optimization  (SEO)  
  12. Quảng  cáo  hiển  thị  web  
  13. Tiếp  thị  qua  Email  
  14. Tiếp  thị  liên  kết    (Affiliate  marketing)   Ê  Tiếp  thị  liên  kết  là  mô  hình  kinh  doanh  bằng  cách  sử  dụng   cộng  tác  viên,  môi  giới.     Ê  Người  làm  cộng  tác  viên  giới  thiệu  khách  hàng  cho  người  bán     và  được  hưởng  hoa  hồng  trên  mỗi  hành  động  của  khách   hàng  (click,  điền  thông  tin  vào  form,  đặt  hàng,  mua  hàng,..).  
nguon tai.lieu . vn