Xem mẫu

  1. Chương 4: Khách hàng trực tuyến Th.S.  Nguyễn  Thị  Bích  Trâm   Bichtrambmt@gmail.com  
  2. Khách  hàng  trực  tuyến   Mô  hình  các  yếu  tố  ảnh   hưởng  hành  vi  mua  hàng   Tiến  trình  mua  hàng  trong   thương  mại  điện  tử   Nghiên  cứu  thị  trường     Nội dung
  3. Khách  hàng   Khách  hàng   cá  nhân   tổ  chức   Khách hàng trực tuyến
  4. •  Mua  số  lượng  ít   Đặc •  Mua  cho  sử  dụng  cá  nhân   điểm •  Hành  vi  mua  đơn  giản   •  Không  chuyên  nghiệp   khách •  Ít  người  tham  gia  vào  quá   hàng cá trình  mua  hàng   nhân
  5. Gửi  quà  trực  bếp   Không  thuế   Phong  phú   Dễ  _m  hàng   Tiện  lợi   Không  đông  đúc   Miễn  phí  vận  chuyển   Dễ  so  giá   Mua  sắm  24h   Nguồn:  eMarketer,  Inc.,  2011a   Lý do mua hàng trực tuyến
  6. Yếu  tố  cá   Yếu  tố  Sản   Yếu  tố  môi   nhân   phẩm/Dịch  vụ   trường   Dự  định   Mua  hàng   Mua  lại     mua     Yếu  tố  người   Hệ  thống  TMĐT   bán  
  7. Mô hình Biến  phụ   các yếu thuộc   tố ảnh Biến  độc   Biến  can   lập   thiệp   hưởng hành vi Mô   mua hình   hàng
  8. Yếu  tố  cá  nhân   Xã  hội   Biến  phụ  thuộc   Yếu  tố  môi  trường   Văn  hoá/cộng  đồng   Các  yếu  tố  thuộc  môi   4P   trường  khác   Dịch  vụ  khách  hàng   Biến  can  thiệp   Cửa  hàng   Hỗ  trợ  kỹ  thuật…   Quy  trình  mua  hàng  của   Biến  độc  lập   khách  hàng  trực  tuyến  
  9. Yếu tố cá nhân •  Tuổi  tác   •  Thói  quen   •  Giới  {nh   •  Kinh  nghiệm   •  Nghề  nhiệp   •  Niềm  bn   •  Lối  sống   •  Giá  trị   •  Tâm  lý   •  ….  
  10. Yếu tố môi trường •  Văn  hoá   •  Tôn  giáo   •  Chính  trị   •  Luật  pháp   •  Thông  bn  ảnh  hưởng  
nguon tai.lieu . vn