Xem mẫu

CoCpoypriygrhigth©t ©2021001P1eParesaornsoEndEudcuatciaotnio,nIn,cIn. c.2011 Pearson Education, Inc. Slide 10­1 Xu hướng nội dung trực t Xu hướng chuyển từ các phương tiện truyền thông truyền thống sang Internet Người sử dụng tham gia tạo ra nội dung trên Internet; đảo ngược các mô hình sản xuất, kinh doanh truyền thống Giải trí thông qua các thiết bị di động ngày càng cao Doanh thu từ quảng cáo qua internet tăng nhanh Copyright © 2011 Pearson Education, Inc. Slide 10­2 Xu hướng nội dung trực tuyến Những người sở hữu nội dung trên mạng kết hợp giữa quảng cáo, đăng ký và thanh toán trong mô hình kinh doanh Các nội dung phải trả tiền và các nội dung miễn phí cùng tồn tại Hội tụ Báo chí cũng đang trong quá trình chuyển đổi sang các mô hình trực tuyến Web trở thành phương tiện giải trí hấp dẫn tại nhà Copyright © 2011 Pearson Education, Inc. Slide 10­3 Figure 10.1, Page 651 SOURCE: Based on data from U.S. Census Bureau, Copyright © 2011 Pearson Education, Inc. Slide 10­4 Internet và truyền thông truyền thống Thay thế vs bổ sung Thời gian dành cho Internet làm giảm thời gian dành cho các phương tiền truyền thông khác Sách, báo, tạp chí, điện thoại, Ngược lại, người dùng Internet sử dụng nhiều loại phương tiện truyền thông hơn những người không sử dụng Internet Copyright © 2011 Pearson Education, Inc. Slide 10­5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn