Xem mẫu
CoCpoypriygrhigth©t ©2021001P1eParesaornsoEndEudcuatciaotnio,nIn,cIn. c.2011 Pearson Education, Inc. Slide 101
Xu hướng nội dung trực
t Xu hướng chuyển từ các phương tiện truyền thông truyền thống sang Internet
Người sử dụng tham gia tạo ra nội dung trên Internet; đảo ngược các mô hình sản xuất, kinh doanh truyền thống
Giải trí thông qua các thiết bị di động ngày càng cao Doanh thu từ quảng cáo qua internet tăng nhanh
Copyright © 2011 Pearson Education, Inc. Slide 102
Xu hướng nội dung trực tuyến
Những người sở hữu nội dung trên mạng kết hợp giữa quảng cáo, đăng ký và thanh toán trong mô hình kinh doanh
Các nội dung phải trả tiền và các nội dung miễn phí cùng tồn tại
Hội tụ
Báo chí cũng đang trong quá trình chuyển đổi sang các mô hình trực tuyến
Web trở thành phương tiện giải trí hấp dẫn tại nhà
Copyright © 2011 Pearson Education, Inc. Slide 103
Figure 10.1, Page 651 SOURCE: Based on data from U.S. Census Bureau, Copyright © 2011 Pearson Education, Inc. Slide 104
Internet và truyền thông truyền thống
Thay thế vs bổ sung
Thời gian dành cho Internet làm giảm thời gian dành cho các phương tiền truyền thông khác
Sách, báo, tạp chí, điện thoại,
Ngược lại, người dùng Internet sử dụng nhiều loại phương tiện truyền thông hơn những người không sử dụng Internet
Copyright © 2011 Pearson Education, Inc. Slide 105
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn