Xem mẫu

  1. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 BÀI 3: QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORD 1010101010101010101010101010101010101010000111010101010101010101010101 01010101010101000011101010101010101010101010101010101010101000011001110 10101010101010101010101010101010101010000110011111100111101010101010101 0101010101010101010101010100001110101010101010101010101010101010101010 QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORD ⁃ Tổng quan về quảng cáo từ khóa ⁃ Hoạt động chuẩn bị ⁃ Xây dựng bộ từ khóa ⁃ Thiết lập chiến dịch ⁃ Đánh giá hiệu quả @Bộ môn Thương mại điện tử 17
  2. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE 3.1 Tổng quan về quảng cáo từ khóa - Vị trí quảng cáo Vị trí quảng cáo là thứ tự của quảng cáo so với các quảng cáo khác trong kết quả phiên đấu giá QUẢNG CÁO GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 18
  3. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE - Cấu trúc quảng cáo Chiến dịch -> Nhóm quảng cáo -> Mẫu quảng cáo QUẢNG CÁO GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 19
  4. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE - Điểm chất lượng và hệ thống đấu giá  Điểm Chất lượng từ 1-10 được báo cáo cho mỗi từ khóa trong tài khoản là ước tính về chất lượng quảng cáo và các trang đích do những quảng QUẢNG CÁO GOOGLE  Ba yếu tố xác định Điểm Chất lượng của bạn: o Tỷ lệ nhấp dự kiến o Mức độ liên quan của quảng cáo o Trải nghiệm trang đích @Bộ môn Thương mại điện tử 20
  5. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE 3.2. Hoạt động chuẩn bị - Thiết lập tài khoản  Bước 1: Thiết lập 1 tài khoản Google (Gmail)  Bước 2: Truy cập link: https://ads.google.com/intl/vi_VN/home/  Bước 3: Bấm nút "Bắt Đầu Ngay" màu xanh phía trên cùng góc tay phải QUẢNG CÁO GOOGLE  Bước 4: Đăng nhập tài khoản Google (gmail) mới khởi tạo  Bước 5: Bấm vào "Bạn đã có kinh nghiệm sử dụng Google Ads" (Bỏ qua thiết lập thanh toán)  Bước 6: Bấm vào "Tạo tài khoản mà không cần chiến dịch quảng cáo"  Bước 7: Đọc lại thông tin và bấm "Gửi" nếu đúng thông tin  Bước 8: Bấm “Khám phá tài khoản của bạn” @Bộ môn Thương mại điện tử 21
  6. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE - Phân tích doanh nghiệp - Phân tích sản phẩm - Phân tích khách hàng QUẢNG CÁO GOOGLE 3. Xây dựng bộ từ khóa - Sử dụng công cụ Google Keyword Planner @Bộ môn Thương mại điện tử 22
  7. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE QUẢNG CÁO GOOGLE 3.3. Xây dựng bộ từ khóa - Từ khóa mục tiêu: Điều chỉnh từ khóa và việc quản lý từ khóa cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể vì Các từ khóa khác nhau có các mục đích khác nhau và phải chịu trách nhiệm cho mục tiêu phù hợp nhất với mục đích của mình @Bộ môn Thương mại điện tử 23
  8. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE 3.4. Thiết lập chiến dịch - Lựa chọn đấu giá từ khóa - Chọn đối tượng khách hàng - Cài đặt mở rộngvà nâng cao - Tối ưu hóa điểm chất lượng QUẢNG CÁO GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 24
  9. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE QUẢNG CÁO GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 25
  10. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE 3.5. Đánh giá hiệu quả - Các báo cáo quảng cáo google QUẢNG CÁO GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 26
  11. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO GOOGLE 3.5. Đánh giá hiệu quả - Liên kết với google analytics QUẢNG CÁO GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 27
nguon tai.lieu . vn