Xem mẫu

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN KHOA MARKETING Bộ môn Quản trị Bán hàng & Digital Marketing CHƯƠNG 9 ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CỦA KPP Tháng 3/2020
  2. MỤC TIÊU CHƯƠNG  SV hiểu được hoạt động đánh giá thành viên kênh và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động đánh giá thành viên kênh  SV hiểu được nội dung kiểm tra/đánh giá thành viên kênh và ứng dụng trong việc thực hiện đánh giá thành viên kênh 119
  3. NỘI DUNG CHƯƠNG  Khái quát chung về đánh giá TVK  Nội dung kiểm tra đánh giá TVK 120
  4. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ ĐÁNH GIÁ TVK  Là sự xem xét tổng hợp và mang tính thời kỳ về hoạt động và kết quả công việc của các TVK  Phạm vi đánh giá  Tần suất đánh giá  Mục đích của việc đánh giá 121
  5. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ ĐÁNH GIÁ TVK  Nhân tố ảnh hưởng đến đánh giá TVK  Mức độ kiểm soát  Tầm quan trọng của TVK  Bản chất của SP  Số lượng thành viên kênh  Các yếu tố khác: mục tiêu quản lý, cạnh tranh trong ngành, các yếu tố môi trường 122
  6. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ TVK  Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá TVK  Các tiêu chuẩn về hoạt động bán  Các tiêu chuẩn về duy trì tồn kho  Tiêu chuẩn về khả năng của lực lượng bán  Tiêu chuẩn về thái độ  Tiêu chuẩn về khả năng đối phó cạnh tranh  Tiêu chuẩn về triển vọng tăng trưởng của TVK  Tiêu chuẩn khác (tình trạng tài chính, danh tiếng, chất lượng phục vụ khách hàng) 123
  7. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ TVK  Áp dụng tiêu chuẩn đánh giá TVK  Đánh giá riêng lẻ theo từng tiêu chuẩn/nhóm tiêu chuẩn  Kết hợp các tiêu chuẩn một cách phi chính thức  Kết hợp các tiêu chuẩn đa phương một cách chính thức 124
  8. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ TVK  Đề xuất điều chỉnh chương trình PP  Xác định nguyên nhân một TVK kém hiệu quả  Đưa ra giải pháp điều chỉnh 125
  9. CHÚC CÁC BẠN MỘT KHOÁ HỌC THÚ VI! 126
nguon tai.lieu . vn