Xem mẫu

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN KHOA MARKETING Bộ môn Quản trị Bán hàng & Digital Marketing CHƯƠNG 4 CHIẾN LƯỢC KÊNH PHÂN PHỐI Tháng 3/2020
  2. MỤC TIÊU CHƯƠNG  SV hiểu được vai trò, vị trí của chiến lược kênh phân phối hoạt động marketing  SV hiểu được các nội dung cơ bản của chiến lược trong xây dựng và quản lý kênh phân phối 62
  3. NỘI DUNG CHƯƠNG  Quan điểm về chiến lược kênh  Chiến lược kênh phân phối trong hệ thống chiến lược của doanh nghiệp  Chiến lược trong xây dựng kênh phân phối  Chiến lược trong quản lý kênh phân phối 63
  4. 1. QUAN ĐIỂM VỀ CHIẾN LƯỢC KPP  Định nghĩa chiến lược KPP  Các quyết định phân phối cơ bản 64
  5. 2. CHIẾN LƯỢC KPP TRONG HỆ THỐNG CHIẾN LƯỢC CỦA DN  Vai trò của phân phối trong đối với chiến lược của doanh nghiệp  Chiến lược kênh phân phối và marketing mix 65
  6. 3. CHIẾN LƯỢC TRONG XÂY DỰNG KPP  Lợi thế cạnh tranh khác biệt và thiết kế kênh  Định vị và thiết kế kênh  Chiến lược kênh vứoi việc tìm kiếm thành viên kênh  Chiến lược kênh với việc thiết kế kênh liên kết dọc 66
  7. 4. CHIẾN LƯỢC TRONG QUẢN LÝ KPP  Sự chặt chẽ của quan hệ kênh  Khuyến khích thành viên kênh  Sử dụng marketing mix trong quản lý kênh  Chiến lược kênh và đánh giá thành viên kênh 67
nguon tai.lieu . vn