Xem mẫu

Chương 2 CHIẾN LƯỢC CHUỖI CUNG ỨNG Kì I/2012 TS. Lê Thị Minh Hằng Chiến lược cạnh tranh Xác định cách thức cạnh tranh của một tổ chức: hiệu quả chi phí/sự khác biệt Liên quan tới đối thủ cạnh tranh và tập hợp nhu cầu của khách hàng Được định nghĩa dựa vào sự ưu tiên của khách hàng Kì I/2012 TS. Lê Thị Minh Hằng Chiến lược chức năng Tình huống Dell Kì I/2012 TS. Lê Thị Minh Hằng Chiến lược chuỗi cung ứng ? Xác định bản chất của hoạt động mua sắm, vận chuyển nguyên vật liệu đến và đi, sản xuất sản phẩm và cung ứng dịch vụ, phân phối sản phẩm Xác định quy trình nào (sản xuất, phân phối, dịch vụ) được công ty thực hiện, quy trình nào được sử dụng ngoại lực Xác định phạm vi cấu trúc của chuỗi cung ứng, cái mà theo truyền thống người ta gọi là chiến lược cung ứng, chiến lược sản xuất và chiến lược hậu cần Kì I/20Xác định những quyết LđịnhHvề tồn kho, vận tải, tiện ích cho sản xuất và dòng thông tin Chiến lược kinh doanh và chiến lược chức năng Mọi tiến trình và chức năng đều là một phần chuỗi giá trị, cái đóng góp vào sự thành công hay thất bại của tổ chức Mọi tiến trình và thủ tục này không tác nghiệp độc lập, không một tiến trình hay thủ tục nào có thể bảo đảm sự thành công của tổ chức Sự thất bại tại một tiến trình hay thủ tục có thể dẫn đến sự thất bại của toàn bộ tổ chức Kì I/2012 TS. Lê Thị Minh Hằng ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn