Xem mẫu
Chương 2
CHIẾN LƯỢC CHUỖI CUNG ỨNG
Kì I/2012 TS. Lê Thị Minh Hằng
Chiến lược cạnh tranh
Xác định cách thức cạnh tranh của một tổ chức: hiệu quả chi phí/sự khác biệt
Liên quan tới đối thủ cạnh tranh và tập hợp nhu cầu của khách hàng
Được định nghĩa dựa vào sự ưu tiên của khách hàng
Kì I/2012 TS. Lê Thị Minh Hằng
Chiến lược chức năng
Tình huống Dell
Kì I/2012 TS. Lê Thị Minh Hằng
Chiến lược chuỗi cung ứng ?
Xác định bản chất của hoạt động mua sắm, vận chuyển nguyên vật liệu đến và đi, sản xuất sản phẩm và cung ứng dịch vụ, phân phối sản phẩm
Xác định quy trình nào (sản xuất, phân phối, dịch vụ) được công ty thực hiện, quy trình nào được sử dụng ngoại lực
Xác định phạm vi cấu trúc của chuỗi cung ứng, cái mà theo truyền thống người ta gọi là chiến lược cung ứng, chiến lược sản xuất và chiến lược hậu cần
Kì I/20Xác định những quyết LđịnhHvề tồn kho, vận tải,
tiện ích cho sản xuất và dòng thông tin
Chiến lược kinh doanh và chiến lược chức năng
Mọi tiến trình và chức năng đều là một phần chuỗi giá trị, cái đóng góp vào sự thành công hay thất bại của tổ chức
Mọi tiến trình và thủ tục này không tác nghiệp độc lập, không một tiến trình hay thủ tục nào có thể bảo đảm sự thành công của tổ chức
Sự thất bại tại một tiến trình hay thủ tục có thể dẫn đến sự thất bại của toàn bộ tổ chức
Kì I/2012 TS. Lê Thị Minh Hằng
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn