Xem mẫu

ThS. NGUYỄN HOÀNG SINH sinhoanguyen@yahoo.com Ho Chi Minh City Open University © 2011 by Faculty of Business Administration Nội dung 1 Tổng quan về PR 2 Nghiên cứu & Đánh giá PR 5 Quan hệ báo chí 3 Lập kế hoạch PR 4 Thực thi giao tiếp 6 Sự kiện & Tài trợ 7 Quản lí khủng hoảng 8 Hoạt động PR trong KD Tài liệu tham khảo • Anne Gregory, Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả, Trung An và Việt Hà dịch, NXB Trẻ, 2007. • Business Egde (MPDF), Quan hệ công chúng: Biến công chúng thành “fan” của doanh nghiệp, NXB Trẻ, 2006. • Đinh Thúy Hằng (chủ biên), PR – Lý luận & Ứng dụng, NXB Lao động – Xã hội, 2008. • Wilcox, Dennis L. & Cameron, Glen T., Public Relations Strategies and Tactics, 8th edition, Pearson Education, Inc., Boston, 2006. 1 Tổng quan về PR Ho Chi Minh City Open University © 2011 by Faculty of Business Administration Nội dung bài giảng 1. Khái niệm PR 2. Công chúng 3. Vai trò của PR 4. Nhiệm vụ chính của PR 5. Phân biệt PR với Marketing, Quảng cáo 6. Những kỹ năng cần thiết của nhân viên PR ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn