Xem mẫu

Bài 4 MARKETING DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 1 4.1 TỔNG QUAN MARKETING DỊCH VỤ 4.1.1Khái niệm Dịch vụ là mọi hành động và kết quả mà một bên có thể cung cấp cho bên kia, có tính vô hình và không dẫn đến quyền sở hữu một cái gì đó. Sản phẩm của nó có thể có hay không gắn liền với một sản phẩm vật chất + Dịch vụ trong doanh nghiệp nông nghiệp Trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệpnông nghiệp, dịch vụ được hiểu một cách cụ thể hơn. Đó là tổng hợp các hoạt động như cung ứng lao động, khoa học kỹ thuật, vật tư hàng hoá, thông tin thị trường… nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Cũng có thể xem nó như những hoạt động trợ giúp nhằm hoàn thiện và khuyếch trương hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nông nghiệp . 4.1.2 ĐẶC ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ SƠ ĐỒ : Tính vô hình Không đồng nhất Dịch vụ Không tách rời Không dự trữ 4 a. Tính vô hình Tất cả SP dịch vụ đều vô hình Người mua không cảm nhận được SP trước khi mua +LÀM GÌ? ­Địa điểm ­ Thiết bị ­ Biểu tượng ­Con người ­Tài liệu ­ Giá cả ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn