Xem mẫu
CHƯƠNG 3
MARKETING – MIX NÔNG NGHIỆP
MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG
Tổng quan về marketing mix Marketing về SPHH
Marketing về giá cả nông sản
Marketing về phân phối nông sản Marketing về xúc tiến hỗn hợp
3.1 TỔNG QUAN VỀ MARKETING MIX
3.1.1 Khái niệm
+ Thuật ngữ Marketing Mix (Marketing hỗn hợp): "Là tập hợp các biến số mà công ty có thể kiểm soát và quản lý được tác động và gây ảnh hưởng đến khách hàng mục tiêu mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp".
+ Trong quá trình phát triển của lý thuyết marketing thì tập hợp các biến số này có sự gia tăng và chi tiết hoá. Tuy nhiên những biến số cơ bản của hệ thống là sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến khuếch trương (mô hình 4P )
3.1.2 Sự phát triển
MÔ HÌNH 4P MÔ HÌNH 7P
3.1.3 Mối quan hệ giữa 4p và 4c
DOANH NGHIỆP THỊ TRƯỜNG
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn