Xem mẫu

CHƯƠNG 7 CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN (6 tiết) Chương này đề cập đến những nội dung chính sau: Khái niệm, mục đích của xúc tiến trong quá trình marketing Phân biệt các công cụ chính của xúc tiến và đặc điểm của mỗi công cụ xúc tiến Liên hệ với các chiến lược xúc tiến đang được thực hiện trên thị trường MARKETING MIX 4Ps SẢN PHẨM/PRODUCT 3 Cấp độ của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm Chính sách về: • chủng loại sản phẩm • sản phẩm mới • nhãn hiệu • bao bì GIÁ CẢ/PRICE Phương pháp định giá: • theo chi phí • theo cạnh tranh Chính sách: • phân biệt giá PHÂN PHỐI PLACE Các loại kênh phân phối Chính sách phân phối THỊ TRƯỜNG MỤC QUẢNG BÁ PROMOTION Quảng cáo Bán hàng cá nhân Quan hệ với công chúng • thay đổi giá • định giá tâm lý Khuyến mãi 7.1. XÚC TIẾN (PROMOTION) 7.1.1. Khái niệm Xúc tiến là các hoạt động truyền tin về sản phẩm và bản thân doanh nghiệp tới khách hàng mục tiêu, nhằm: • thuyết phục họ tin tưởng • mua sản phẩm =>truyền thông Marketing (Marketing communication) ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn