Xem mẫu

CHƯƠNG 3 HÀNH VI KHÁCH HÀNG (Customer behaviours) 1 Nội dung của chương 3 gồm: 1. Các yếu tố tác động đến hành vi của người tiêu dùng và tổ chức . 2. Mô tả các dạng hành vi khác biệt của người tiêu dùng và tổ chức . 3. Mô tả qui trình ra quyết định mua của người tiêu dùng và tổ chức . 2 KHÁCH HÀNG LÀ AI? Đó là người tiêu dùng và các tổ chức. Khái niệm về thị trường người TD. Thị trường người tiêu dùng bao gồm những cá nhân và gia đình mua hoặc kiếm được SP để thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của họ. 3 3.1 Hành vi mua hàng của người tiêu dùng 3.1.1 Mô hình Caùc taùc nhaân kích thích marketing Saûn phaåm Giaù caû Phaân phoái Xuùc tieán Caùc taùc nhaân kích thích cuûa moâi tröôøng Kinh teá Coâng ngheä Phaùp luaät Vaên hoaù Ñaëc ñieåm cuûa ngöôøi mua Vaên hoaù Xaõ hoäi Caù nhaân Taâm lyù Quaù trình quyeát ñònh cuûa ngöôøi mua Nhaän thöùc vaán ñeà Tìm kieám thoâng tin Ñaùnh giaù Quyeát ñònh Haønh vi mua Caùc ñaùp öùng cuûa ngöôøi mua Löïa choïn saûn phaåm Löïa choïn nhaõn hieäu Löïa choïn nôi mua Ñònh thôøi gian mua Soá löôïng mua, taàn suaát mua 4 3.1.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng TAÂMLYÙ VAÊNHOAÙ Khách hàng XAÕHOÄI CAÙNHAÂN 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn