Xem mẫu

  1. MARKETING Bất Động Sản By Phạm Văn Anh
  2. Xác định thị trường mục tiêu và chân dung khách hàng mục tiêu Xác định mục tiêu phân khúc khách hàng: 1. KH đang sở hữu bất động sản 2. KH kinh doanh lưu trú 3. KH Kinh doanh, sở hữu bđs ven biển 4. KH thuộc giới siêu giàu 5. KH Việt Kiều Chân dung khách hàng: 1. Nhân khẩu học 2. Mục tiêu, giá trị 3. Sở hữu 4. AI 5. Sở thích, thách thức
  3. Kênh marketing Trả phí: Miễn phí: 1. Facebook Ads ( Hiện thị bài viết) 1. Facebook ( Đăng tin, hội nhóm…) 2. Zalo Ads ( Hiện thị bài viết) 2. Zalo , tik tok 3. Google ads ( Mạng tìm kiếm, hiện thị GDN) 3. Diễn đàn, trang mạng xã hội… 4. Tik tok Ads 4. Email 5. Youtube Ads 5. Website, blog cá nhân 6. Email 6. SEO, Traffic, Blacklink 7. Radio 8. SMS, telesale Ngân sách marketing Miễn phí: Trả phí: Acc từ 5-20/1 người 6.000.000vnđ/ Kênh 30-150 bài/ kênh Đối với Email full Data/1 ngày
  4. FACEBOOK ADS 1. Lợi ích - Mẫu Quảng Cáo – Lượng người dùng phổ biến – Đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng và thông minh. – Giúp khách hàng kết nối doanh nghiệp đơn giản và nhanh chóng.
  5. FACEBOOK ADS 2. Loại Quảng Cáo - Vị Trí Kiểu Quảng Cáo: - Page Post (CPC) - Page Like (CPL) - Domain Ads (CPC) - Standard (CPC) - Carousel (CPC) - Video View (CPV) - Stories Ads (CPV) - Dynamic Ads (CPC) - Lead Ads (CPC) Ưu tiên bán hàng: - Lead Ads, Domain Ads, - Carousel, Video. Chiến dịch: Pixel Web, Nhắn tin, Tiếp thị
  6. FACEBOOK ADS Quảng cáo băng chuyền Carousel (CPC) - Hình thức cho phép quảng cáo nhiều banner ( sản phẩm, video) trên cùng một quảng cáo. Trên mỗi banner đều cho phép chuyển trực tiếp khách hàng qua một hành động cụ thể “ Nhắn tin, Mua ngay, Xem thêm…” đến một trang đích kết nối.
  7. FACEBOOK ADS Quảng cáo Lead Ads - Là hình thức hướng khách hàng đến form đăng ký và để lại thông tin như số điện thoại, thông điệp… Đây là hình thức thu thập data khách hàng tốt nhất và có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.
  8. FACEBOOK ADS Quảng cáo View Video Ads - Sử dụng các đoạn video để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình đến khách hàng trên Facebook. Doanh nghiệp thường sử dụng để quảng cáo thương hiệu, Cá nhân dùng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  9. FACEBOOK ADS Quảng cáo Page Post - Hình thức chạy ads bài đăng trên fanpage giúp tăng tương tác ( thích, bình luận, chia sẻ ) cho bài đăng đó. Đây là dạng PR phổ biến trên Facebook nhằm hướng khách hàng đến tương tác và có thể chuyển đổi qua hành động “nhắn tin”.
  10. FACEBOOK ADS 3. CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK CẦN NHỮNG GÌ? - Tài khoản cá nhân - Tài khoản Fanpage - Tài khoản quảng cáo: ● Tài khoản quảng cáo cá nhân: Có sẵn và mặc định trong chính tài khoản Facebook, việc setup chiến dịch dễ dàng và phù hợp cho bạn mới. ● Tài khoản BM (Facebook Business Manager): Tài khoản doanh nghiệp dành cho tổ chức, công ty. Lời khuyên nên chọn tài khoản BM với những lợi ích: 1. Thanh toán ads ưu đãi có hạn mức 2. Hỗ trợ mở tài khoản khi bị khóa ( Support Facebook) 3. Tư vấn viên hỗ trợ khi gặp sự cố đến tài khoản. 4. Tích hợp nhiều chức năng hơn so với tài khoản cá nhân.
  11. FACEBOOK ADS 4. CHẠY QUẢNG CÁO CHO NGƯỜI MỚI TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO: 1. Truy cập vào tài khoản cá nhân ⇒ Chọn tài khoản quảng cáo ⇒ Chọn tạo chiến dịch Quảng Cáo. Tài khoản cá nhân Tài khoản doanh nghiệp
  12. FACEBOOK ADS 4. TẠO & CHỌN MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
  13. FACEBOOK ADS Mức độ nhận biết: Phủ sóng quảng cáo tốt nhất cho những người có khả năng nhớ quảng cáo tốt nhất. Phù hợp cho quảng cáo 1. Tiếp cận người dùng tối đa 2. Mức độ phủ sóng nhận diện thương hiệu 3. Lượt xem video tốt nhất ( Ưu tiên cá nhân chạy tìm kiếm tệp khách hàng ) Lưu lượng truy cập: Chuyển đối tượng khách hàng đến trang đích qua một hành động cụ thể nào đó như trỏ về trang website, cài đặt ứng dụng hoặc một sự kiện trên facebook. Phù hợp các loại quảng cáo 1. Click vào liên kết ( Ưu cầu có website hoặc một ứng dụng cụ thể) 2. Xem trang đích cụ thể ( Khuyến nghị tạo Landing Page hoặc Website bán hàng ) 3. Messenger và Whatsapp
  14. FACEBOOK ADS Lượt tương tác: Tăng lượt xem video, tương tác bài viết, tin nhắn hoặc phản hồi về một sự kiện nào đó trên trang. Chiến dịch phù hợp 1. Messenger, WhatsApp & Instagram 2. Lượt xem video 3. Lượt tương tác với bài viết Khách hàng tiềm năng: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng với phản hồi cực nhanh và cho bạn nhận biết mức độ tiềm năng khách hàng. Chiến dịch phù hợp với các mẫu quảng cáo 1. Tin nhắn 2. Cuộc gọi 3. Lượt đăng ký 4. Mẫu phản hồi tức thì ( Ưu tiên tạo form để đăng ký)
  15. FACEBOOK ADS Doanh số: Tìm và lọc những khách hàng cân nhắc chuyển đến có khả năng mua sản phẩm của bạn. Chiến dịch phù hợp cho các tệp khách hàng đã chạy trước đó qua mục tiêu “ cân nhắc và mức độ nhận biết”. 1. Lượt chuyển đổi 2. Doanh số theo danh mục 3. Messenger và WhatsApp Cài đặt chiến dịch cụ thể: Ví dụ: Chọn mục tiêu “Cân nhắc” ⇒ Tin nhắn ⇒ Tiếp tục để tạo quảng cáo
  16. FACEBOOK ADS Đặt tên chiến dịch và chọn hạng mục Quảng Cáo phù hợp.
  17. FACEBOOK ADS Ngân sách chiến dịch Tạo chiến dịch và chọn ngân sách phù hợp nhưng phải đáp ứng yêu cầu của Facebook. - Ưu tiên chia nhỏ ngân sách cho các nhóm quảng cáo trên một chiến dịch.
  18. FACEBOOK ADS Chiến lược giá thầu: 1. Số lượng cao nhất Nhận được nhiều kết quả tốt nhất phù hợp với ngân sách 2. Giới hạn giá thầu 3. Mục tiêu chi phí trên mỗi kết quả.
  19. FACEBOOK ADS Nhóm Quảng Cáo: Tạo và đặt tên nhóm quảng cáo trên mỗi chiến dịch: - Trong quá trình chạy quảng cáo thời gian đầu nên tạo nhiều nhóm quảng cáo để kiểm thử chiến dịch có hiệu quả hay không? - Có thể sử dụng đối tượng quảng cáo chung trên một chiến dịch hoặc mỗi nhóm quảng cáo là một đối tượng riêng.
  20. FACEBOOK ADS Đối tượng: Tạo và đặt tên nhóm quảng cáo trên mỗi chiến dịch: - Trong quá trình chạy quảng cáo thời gian đầu nên tạo nhiều nhóm quảng cáo để kiểm thử chiến dịch có hiệu quả hay không? - Có thể sử dụng đối tượng quảng cáo chung trên một chiến dịch hoặc mỗi nhóm quảng cáo là một đối tượng riêng.
nguon tai.lieu . vn