Xem mẫu

  1. Chương 3 Môi trường vĩ mô internet ThS. Trần Trí Dũng 1 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  2. Các vấn đề  Các yếu tố môi trường vĩ mô internet ảnh hưởng tới chiến lược marketing trực tuyến của một tổ chức 2 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  3. Figure 2.3 The Internet marketing environment 3 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  4. Figure 3.1 ‘Waves of change’ – different timescales for change in the environment 4 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  5. Tổng quan  SLEPT (Social, Legal, Economic, Political and Technological factors) 5 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  6. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh  Tại sao vấn đề pháp lý và đạo đức kinh doanh lại đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kinh doanh trực tuyến?  3 vấn đề quan trọng mà người tham gia TMĐT quan tâm?  Vấn đề chính của đạo đức trong kinh doanh thể hiện ở những điểm nào?  Vấn đề pháp lý tại Việt Nam và trên Thế giới? 6 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  7. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh (tt)  Vấn đề đạo đức liên quan đến: – Sự riêng tư (privacy): Thông tin nào DN được phép thu thập? – Quyền sở hữu (property): Ai sở hữu? Quyền sở hữu có thể thay đổi như thế nào? – Sử dụng thông tin (accessibility): Ai được phép truy xuất thông tin và với những điều kiện/ràng buộc nào? – Sự chính xác (accuracy): Những thông tin này có chính xác không? 7 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  8. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh (tt) 8 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  9. Pháp lý & đạo đức kinh doanh 9 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  10. 10 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  11. 11 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  12. 12 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  13. 13 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  14. 14 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  15. 15 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  16. 16 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  17. 17 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  18. 18 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  19. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh (tt)  Các lọai thông tin: – Thông tin liên hệ (Contact information): Tên, địa chỉ email, website, địa chỉ nhà. – Profile: Chứa đựng các thông tin về đặc tính của khách hàng (customer’s charateristics), ví dụ: tuổi, giới tính, trình độ,… – Hành vi: Lịch sử lướt web, mua hàng, click vào banner quảng cáo,… 19 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  20. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh (tt) 20 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
nguon tai.lieu . vn