Xem mẫu

  1. GOOGLE ADS By PHAM VAN ANH
  2. GOOGLE ADS Google Ads là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google Adsense cung cấp. Để sử dụng được dịch vụ AdWords, người dùng phải đăng ký một tài khoản Google
  3. GOOGLE ADS Các hình thức Quảng Cáo Google Ads 1. Tìm kiếm (Google search) 2. Mạng hiển thị (Display Network) 3. Tiếp thị lại ( Remarketing) 4. Mua sắm (Google Shopping Ads) 5. Video (Video Ads) 6. Email (Gmail Ads) 7. Thông minh ( Smart) 8. Ứng dụng toàn cầu (Apps) Tuỳ vào sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp kinh doanh để lựa chọn loại quảng cáo phù hợp nhằm đem lại hiệu quả nhất định khi lựa chọn quảng cáo.
  4. GOOGLE ADS 1. Quảng cáo tìm kiếm (Google search) Là một trong các loại quảng cáo Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm google được tích hợp trên các trình duyệt. Khi người dùng cuối tìm kiếm một từ khoá liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm. Quảng cáo tìm kiếm sẽ hiện thị nội dung liên quan và thúc đẩy họ hành động và nhấp vào quảng cáo nếu “tiêu đề và mô tả đó phù hợp với nhu cầu của họ”.
  5. GOOGLE ADS 1. Quảng cáo tìm kiếm (Google search) Quảng cáo tìm kiếm google bố trí 5-7 vị trí trên 1 trang: ● Đầu trang có 4 vị trí ( top 1-4) ● Cuối trang có 3 vị trí Nhưng tuỳ thuộc vào từ khoá và ngành nghề đơn vị quảng cáo thì các vị trí có thể ít hơn.
  6. GOOGLE ADS 1. Mạng hiện thị ( Display Network) Là hệ thống đối tác của Google Adsense phân phối quảng cáo hiện thị dưới dạng banner đến người dùng qua các trang web, Gmail, Youtube…. trên đa nền tảng. Quảng cáo cho phép xác định mục tiêu và cho phép hiện thị nội dung quảng cáo. Hiện thị nội dung đúng và trực quan qua các chiến dịch quảng cáo thích ứng.
  7. GOOGLE ADS 1. Tiếp thị lại (Remarketing) Quảng cáo nhắm vào các đối tượng trước đó đã tương tác với website của bạn. Bằng cách hiện thị lại các nội dung quảng cáo về sản phẩm cho họ thấy quảng cáo khi lướt lại tại các ứng dụng, website khác. Gõ google Truy cập Người dùng Quảng cáo tìm kiếm website thoát web hiện thị lại Remarketing rất hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, tiếp cận lại tuỳ mục đích của chiến dịch marketing, đặc biệt rất tốt cho việc bán chéo các sản phẩm.
  8. GOOGLE ADS 1. Quảng cáo video ( Video Ads) Video được thiết kế phù hợp loại hình quảng cáo với các định dạng trên Youtube và các trang website đôi tác nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
  9. GOOGLE ADS Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua: Video xuất hiện trên khi người dùng xem đang xem chương trình trên Youtube, trên trang web đối tác hoặc trên các ứng dụng thuộc mạng hiển thị. Video của bạn sẽ xuất hiện, đến khoảng 5 giây, người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo. Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua: Có cách hoạt động và hình thức hiển thị gần giống quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua, tuy nhiên, quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua có độ dài 15 giây và không thể bỏ qua. Quảng cáo đệm: Với hình thức này giúp tiếp cận khách hàng trên quy mô rộng và nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách sử dụng thông điệp ngắn, dễ nhớ, dễ tạo sự chú ý đến khách hàng bởi độ dài của nó tối đa 6 giây. Ngoài ra: Quảng cáo TrueView, Quảng cáo trên trang đầu của YouTube, Quảng cáo dạng Email, Smart, App..
  10. GOOGLE ADS Chi Phí CPC (Cost Per Click): Hình thức CPC chỉ dành cho mạng hiển thị và mạng tìm kiếm. Bạn có thể đặt mức giá tối đa trên chi phí khi người nào đó nhấp vào quảng cáo Google Ads của bạn. Công thức tính phí như sau: Chi phí quảng cáo = (chi phí mỗi click* số lượng click) CPM (Cost Per 1000 Impressions): Phí quảng cáo tính theo mỗi 1000 lần quảng cáo được hiển thị. Hiển thị người dùng đã thấy quảng cáo sẽ mất phí, không cần biết họ có tương tác gì với quảng cáo hay không. Quảng cáo mạng hiển thị thì có thể lựa chọn giữa CPC và CPM. Hình thức quảng cáo Video thì chỉ sử dụng được cách tính tiền là CPM.
  11. GOOGLE ADS HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT QC TÌM KIẾM Giao diện tổng quan.
  12. GOOGLE ADS Tạo Chiến Dịch Mới - Bấm ( + ) tạo Chiến dịch mới. - Chọn mục tiêu Lưu lượng truy cập trang web.
  13. GOOGLE ADS Loại Chiến Dịch Tìm kiếm
  14. GOOGLE ADS Mục tiêu Nhập trang website dẫn link Đặt tên chiến dịch để quản lý.
  15. GOOGLE ADS
  16. GOOGLE ADS Chọn mạng tìm kiếm và hiện thị Cài đặt vị trí cần chạy
  17. GOOGLE ADS Tạo quảng cáo đơn tại đây. - Nhập từ khoá của một nhóm tại đây. - Ý tưởng tiêu đề khớp với từ khoá - Tối thiểu 3-5 tiêu đề - Mô tả thật khác biệt đồng thời liên quan đến từ khoá. - Mô tả tối đã 90 từ / 2 dòng.
  18. GOOGLE ADS Tạo quảng cáo đơn tại đây. - Nhập từ khoá của một nhóm tại đây. - Ý tưởng tiêu đề khớp với từ khoá - Tối thiểu 3-5 tiêu đề - Mô tả thật khác biệt đồng thời liên quan đến từ khoá. - Mô tả tối đã 90 từ / 2 dòng. Lưu và xuất bản nháp Kiểm tra toàn bộ chiến dịch và thêm các tiện ích mở rộng và nhóm
  19. GOOGLE ADS
  20. GOOGLE ADS Quảng cáo mở rộng
nguon tai.lieu . vn