Xem mẫu

6/10/2014 Nội dung của chương 1- NHỮNG KHÁI NIỆM VỀ SẢN PHẨM • Khái niệm Sản Phẩm • Phân loại Sản Phẩm Bài 4 CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM & GIÁ Giảng viên: Phạm Thanh Thúy Vy Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm • 5 mức độ của Sản Phẩm • Đặc điểm của sản phẩm trong môi trường internet 2- CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM • Cải tiến sản phẩm • Định vị - Tái định vị sản phẩm • Chiến lược sản phẩm mới 3- CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ • Bối cảnh thay đổi chiến lược định giá • Định giá theo quan điểm người mua • Định giá theo quan điểm người bán • Các hình thức định giá linh hoạt Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm Mục tiêu của chương • Hiểu khái niệm sản phẩm, khái niệm về giá • Thấy được những đặc điểm sản phẩm – dịch vụ • Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển sản phẩm • Biết và phân biệt các chiến lược sản phẩm • Xác định chiến lược giá NHỮNG KHÁI NIỆM VỀ SẢN PHẨM Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm 1 6/10/2014 1.1 Khái niệm Sản Phẩm “Sản phẩm là bất kỳ cái gì có thể cung cấp cho thị trường để thoả mãn nhu cầu hoặc mong muốn, bao gồm hàng hoá lý tính, những dịch vụ, những sự kiện, những con người, những nơi chốn, tài nguyên, tổ chức, thông tin và ý tưởng. “Sản phẩm là một gói những lợi ích có thể thoả mãn nhu cầu của tổ chức, hoặc người tiêu dùng. Và họ sẵn sàng trao đổi để có được gói lợi ích đó bằng tiền mặt hoặc những vật có giá trị khác. Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 1. SẢN PHẨM “Giá trị” là gì? Toàn bộ kinh nghiệm & trải nghiệm về sản phẩm Được định nghĩa hầu hết dựa trên niềm tin cảm tính và thái độ của NTD Có liên quan đến những mong đợi của NTD Được áp dụng cho mọi mức giá Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 3. SỰ KIỆN JOIN IN RESULTS 2. DỊCH VỤ Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm 2 6/10/2014 NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 4. TRẢI NGHIỆM Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 6. ĐỊA ĐIỂM NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 5. CON NGƯỜI Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 7. TÀI SẢN Quyền sở hữu (công ty, bất động sản) Tài chính (cổ phiếu, trái phiếu) CAMPUCHIA:LA“SSMVIELGEAOSF ANGKOR” Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm 3 6/10/2014 NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 8. TỔ CHỨC Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 10. Ý TƯỞNG (Ideas/Cause) NHỮNG GÌ CẦN ĐƯỢC MARKETING? 9. THÔNG TIN Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm 1.2 – 5 cấp độ của sản phẩm Sản phẩm cốt lõi Sản phẩm thực tế Sản phẩm tăng thêm Sản phẩm tiềm ẩn Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm 4 6/10/2014 1.2 – Cấp độ sản phẩm KTS – SP Cốt lõi 1.3 Cấp độ sản phẩm kỹ thuật số - SP thực Sản phẩm thực Sản phẩm số hoá Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm 1.3 Cấp độ sản phẩm kỹ thuật số - Sp tăng thêm Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm Chương 4: Chiến lược Sản Phẩm 1.3 Cấp độ sản phẩm kỹ thuật số - Sp tiềm năng ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn