Xem mẫu

Bài 8. Hoạt động PR trong DN Nguyễn Hoàng Sinh Thạc sĩ Marketing, Đại học Curtin (Australia) Chuyên gia tư vấn truyền thông Nội dung bài giảng Doanh nghiệp (PR in­house) Vai trò và trách nhiệm của PR Nhiệm vụ xây dựng thương hiệu của PR Các hoạt động Tổ chức bộ phận PR Công ty PR (PR Agency) Các hoạt động Cơ cấu tổ chức Đặc điểm kinh doanh Môi trường kinh doanh rộng mở: Hoạt động và khách hàng khắp thế giới Làm việc với nhiều chính quyền ở nhiều cấp độ Tác động môi trường, con người, nền kinh tế ­ xã hội Thách thức: Công chúng không tin tưởng những tập đoàn lớn Quyền hạn quá lớn và sự giàu có Niềm tin của công chúng bị xói mòn Nhiều vụ bê bối tài chính dính đến các tập đoàn kinh tế lớn Enron, Arthur Andersen, and WorldCom Vai trò và trách nhiệm của PR Phải nỗ lực rất lớn để lấy được niềm tin và sự tín nhiệm của công chúng Khái niệm “trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” (CSR) phải được đưa lên hàng đầu PR chịu trách danh tiếng và nhiệm trong việc nâng cao tính công dân (citizenship) Tính minh bạch (transparency) Tuân theo các nguyên tắc đạo đức PR là người giữ ”lương tri” Good corporate citizen Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) CSR: mô hình kim tự tháp của A. Carroll Kinh tế Pháp lý Đạo đức Từ thiện Phát triển bền vững bảo vệ môi trường bình đẳng về giới an toàn lao động quyền lợi lao động trả lương công bằng đào tạo và phát triển nhân viên phát triển cộng đồng… ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn