Xem mẫu
Bài 7. Quản lí khủng hoảng
Nguyễn Hoàng Sinh
Thạc sĩ Marketing, Đại học Curtin (Australia) Chuyên gia tư vấn truyền thông
Nội dung bài giảng
Quản lí xung đột Quản lí vấn đề:
Vấn đề
Quản lí vấn đề
Quản lí khủng hoảng: Khủng hoảng
Quản lí khủng hoảng
Chương trình truyền thông khủng hoảng Báo cáo chuyên đề:
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Dielac/Vinamilk
Quản lí xung đột
Các chu kỳ trong quản lý xung đột
Giai đoạn chủ động (proactive)
Gồm những hoạt động và thông qua quá trình để có thể tránh xung đột mới bắt đầu hoặc vượt ra ngoài
Công cụ:
giám sát môi trường (environemental scanning) theo dõi vấn đề (issues tracking)
quản lý vấn đề (issues management)
Giai đoạn chiến lược (strategic)
Một vấn đề được xác định là cần thiết phải tiến hành một hành động
3 loại chiến lược:
truyền thông rủi ro (risk communication) định vị xung đột (conflict positioning)
quản lý khủng hoảng (crisis management)
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn