Xem mẫu

Bài 7. Quản lí khủng hoảng Nguyễn Hoàng Sinh Thạc sĩ Marketing, Đại học Curtin (Australia) Chuyên gia tư vấn truyền thông Nội dung bài giảng Quản lí xung đột Quản lí vấn đề: Vấn đề Quản lí vấn đề Quản lí khủng hoảng: Khủng hoảng Quản lí khủng hoảng Chương trình truyền thông khủng hoảng Báo cáo chuyên đề: Xử lý khủng hoảng truyền thông: Dielac/Vinamilk Quản lí xung đột Các chu kỳ trong quản lý xung đột Giai đoạn chủ động (proactive) Gồm những hoạt động và thông qua quá trình để có thể tránh xung đột mới bắt đầu hoặc vượt ra ngoài Công cụ: giám sát môi trường (environemental scanning) theo dõi vấn đề (issues tracking) quản lý vấn đề (issues management) Giai đoạn chiến lược (strategic) Một vấn đề được xác định là cần thiết phải tiến hành một hành động 3 loại chiến lược: truyền thông rủi ro (risk communication) định vị xung đột (conflict positioning) quản lý khủng hoảng (crisis management) ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn