Xem mẫu

Bài 2. Nghiên cứu & Đánh giá PR Nguyễn Hoàng Sinh Thạc sĩ Marketing, Đại học Curtin (Australia) Chuyên gia tư vấn truyền thông Giới thiệu Tiến trình PR (RACE): Nghiên cứu (Research) Lập kế hoạch (Action [programming]) Truyền thông (Communication) Đánh giá (Evaluation) Nội dung bài giảng Nghiên cứu Khái niệm về nghiên cứu Sự cần thiết của việc nghiên cứu PR Nội dung nghiên cứu PR Phương pháp nghiên cứu Kĩ thuật nghiên cứu trong PR Đánh giá Tiêu chí đánh giá Các công cụ đo lường Đo lường đánh giá đầu ra Đo lường đánh giá hiệu quả Đo lường các hoạt động bổ trợ Khái niệm về nghiên cứu Nghiên cứu là gì? Nghiên cứu là nghiệp vụ tập hợp và diễn giải một cách có hệ thống các thông tin nhằm tăng cường hiểu biết về các vấn đề [truyền thông] Nhiệm vụ của nghiên cứu: Mô tả quy trình, tình huống hay hiện tượng Lý giải vì sao sự việc diễn ra, các nguyên nhân của sự việc và các tác động do sự việc gây nên Tiên đoán điều gì sẽ xảy ra nếu như chúng ta thực hiện ­ không thực hiện một hành động nào đó Sự cần thiết của việc nghiên cứu Cung cấp đầu vào cho việc hoạch định chương trình PR (input): Nhận diện các vấn đề/cơ hội của PR Kiểm tra tiến trình thực hiện (output): Đo lường các hoạt động của chương trình hoặc mục tiêu quá trình đạt được Đánh giá hiệu quả chương trình (outcome): Đo lường các mục tiêu (hiệu quả) đề ra có đạt được hay không? ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn