Xem mẫu
- Có chiến lược toàn diện về việc truyền phát tin tức
Với đặc điểm là một kênh truyền hình chuyên về tin tức, CNN
luôn có những bản tin kịp thời nhất với những tin tức thời sự nóng
bỏng nhất. Không những thế, với những vấn đề thời sự nóng
bỏng, CNN luôn có những chương trình bình luận, trao đổi sâu hơn
về vấn đề đó. Hiện nay, CNN có khoảng 24 trạm phóng viên
thường trú ở nước ngoài và 9 trạm phóng viên thường trú ở trong
nước luôn sẵn sàng đi về những "điểm nóng" của tin tức để kịp
thời đưa tin. Việc sắp xếp các chương trình trên kênh CNN luôn
tuân theo một nguyên tắc: lấy tin tức làm sợi chỉ đỏ xuyên suốt và
bình luận tin tức là điểm nhấn. Chính vì vậy mà khán giả của CNN
không những được nghe tin tức, xem tin tức mà còn được tìm hiểu
về tin tức bằng những bình luận khác nhau của các chuyên gia có
uy tín trong làng truyền thông thế giới
Tận dụng tin tức để kiếm tiền
CNN đã tự đặt cho mình một danh xưng rất độc đáo, đó là "CNN là
một trong những công ty kinh doanh tin tức lớn nhất và có hiệu
quả nhất trên toàn thế giới". Và trong suốt quá trình xây dựng và
phát triển, CNN quả đã làm được điều đó. Hiện nay, CNN đã trở
thành nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền
hình trên thế giới, dưới trướng của CNN cũng có tới hơn 600 đài
truyền hình trực thuộc khác nhau. CNN đã khéo léo biến tin tức
thành những sản phẩm khác nhau rồi kinh doanh nguồn tin tức đó
trên toàn thế giới, cung cấp tới cả những ngành nghề và mọi lĩnh
vực khác nhau. Chỉ riêng năm 2000, CNN đã thu về 1,4 tỉ USD từ
- tin tức. Con số đó cũng đủ thấy CNN đã thịnh vượng lên nhờ tin
tức như thế nào.
Phân bố chương trình thể hiện cá tính riêng
Xét một cách tổng quan, việc phân bố chương trình của CNN đã
thể hiện được vị trí và cá tính đặc biệt của kênh truyền hình tin tức
này. Dường như với bất cứ một thể loại chương trình nào, CNN
cũng không tiếc công sức gọt giũa sao cho chương trình trở nên
hoàn hảo nhất. Phạm vi đề cập của mỗi bản tin thời sự ở đây
thường rất rộng lớn, nó không chỉ bó hẹp ở tình hình nước Mỹ mà
còn phản ánh tình hình thế giới một cách rất kịp thời. Tất cả
những lĩnh vực như tài chính, thể thao, thời tiết, pháp luật, khoa
học giáo dục, sức khoẻ… đều được CNN đề cập tới. Xen kẽ
những chương trình đó luôn là một thời lượng thích hợp cho quảng
cáo - một trong những nguồn thu lớn nữa của CNN. Người Trung
Quốc xưa đã có bí quyết dưỡng sinh thế này: "Một ngày nên ăn
làm nhiều bữa, mỗi bữa chỉ nên ăn một ít". CNN đã quá thành công
khi áp dụng bí quyết này trong việc đưa tin. Mỗi bản tin của CNN
thường không quá nhiều về nội dung nhưng tần suất phát sóng lại
rất cao, điều này luôn mang lại cho khán giả một cảm giác tiết tấu
mạnh và họ thực sự cảm thấy rằng "tin tức luôn bên cạnh bạn"
đúng như phương châm của CNN.
Một đặc điểm rất thú vị nữa của CNN đó là bản tin dự báo thời
tiết được chia làm nhiều phần nhỏ, đan xen giữa các bản tin thời
sự, người dẫn chương trình thời sự thậm chí còn có thể trò chuyện
với MC của bản tin thời tiết. Điều này rất hiếm gặp ở các đài
truyền hình khác, đặc biệt là các đài truyền hình của châu Á. Trên
- màn hình của CNN, khán giả rất khó để bắt gặp một người dẫn
chương trình thời sự quá nghiêm túc, máy móc mà thay vào đó là
hình ảnh những người dẫn chương trình tự nhiên, thoải mái, hài
hước và rất thông minh. Đó cũng chính là một trong những bí quyết
dẫn tới thành công của "anh chàng khổng lồ" trong giới truyền
thông thế giới này.
Have a comprehensive strategy for the broadcast news
Featuring a television channel specializing in news, CNN is always
the most timely newsletter with news on the hottest. Moreover, with
hot topical issues, CNN always had the program review, discuss the
matter further. Currently, there are about 24 stations CNN
correspondents abroad and 9 station correspondents in the country
are always ready to go on "hot spots" of information for timely
reporting. Arranging programs on CNN always follow a rule: get the
news as a red thread through the news and commentary is the
highlight. Therefore, CNN's audience not only heard the news, watch
the news but also find out about news by various comments from
experts in the prestigious Village Communication World
Make the news to make money
CNN has set themselves a very unique name, such as "CNN is one of
the company's largest business news and the most effective
worldwide." And during the construction and development, the CNN
effect did that. Currently, CNN has become a news provider for more
than 200 radio and television around the world, under the distention
- of CNN also has more than 600 television stations under different.
CNN news has been cleverly turned into different products and
business news sources around the world that supply to both the
industry and all different areas. Only in 2000, CNN has collected
about $ 1.4 billion from the news. That number was enough to see
CNN has prospered thanks to news like.
Distribution program shows personality
Considering an overview, the distribution of the CNN program has
demonstrated the location and special characteristics of this news
channel. Seem to be any kind of programs, CNN also unstinting
effort sharpens program became so perfect. The scope of each
mentioned news reports here are very large, it is not just confined to
the U.S. situation, but also reflects the world situation in a very
timely fashion. All fields like finance, sports, weather, law, science,
education, health ... are referring to CNN. Alternate program which
is always a suitable duration for advertising - one of the major
sources of revenue for CNN anymore. Ancient Chinese secret
training clubs have this: "One day eat as many meals, each meal to
eat only a little." CNN has been so successful when applied in
making this secret information. Each of the CNN news is often not so
much the content but the broadcast frequency is very high, which
always gives the audience a strong sense of rhythm and they really
feel that "news is always beside you" this is the motto of CNN.
A more interesting feature of the CNN news that the weather forecast
is divided into small pieces, mix of news bulletins, current affairs
talk show host can even chat with the MC's weather. This is so rare
- in other broadcasters, especially TV stations in Asia. CNN's on
screen, the audience is very difficult to encounter a host of current
events too seriously, but instead of machinery is the image of the
host natural, relaxed, funny and very smart . That is also one of the
secrets to success of the "giant guy" in the media world.
Người Mỹ cho biết trong những năm gần đây, CNN hầu như
đồng nghĩa với việc họ có được thông tin về những sự kiện
chính trong năm. CNN thu thập những tin tức trên khắp thế
giới và truyền đạt những sự kiện trên theo một phong cách
hấp dẫn không kém gì chính những sự kiện trên.
Thịtrường
Trong một thế giới thường xuyên biến đổi, ảnh hưởng của những
sự kiện diễn ra trong và ngoài nước ngày càng trở nên sâu sắc hơn
với Hoa Kỳ, do đó, tin tức - mối dây liên kết con người với các sự
kiện biến động trên càng có sức mạnh hơn bao giờ hết. Uy lực của
các kênh truyền hình cáp chuyên về thời sự ngày càng lớn mạnh và
thu hút đến 62% số lượng khán giả truyền hình. Số lượng người
truy cập các trang web tin tức bùng nổ đến chóng mặt, đặc biệt là
tại các công sở. Chính vì thế, thương hiệu của các kênh thời sự
ngày càng có sức mạnh và thu hút được lượng khán giả đông đảo.
- Trên thực tế, kênh CNN có đến 107 triệu khán giả và người truy
cập trang web hàng tháng. Tháng này sang tháng khác, từ năm này
qua năm khác, số lượng người Mỹ theo dõi CNN cứ tiếp tục tăng
dần, nhiều hơn bất cứ kênh nào khác.
Thànhtựuđạtđược
CNN được đánh giá là mạng lưới truyền hình lớn nhất, được tin
tưởng nhất, được tôn trọng nhất và có số lượng người xem nhiều
nhất. Theo nhận xét của Y&R Brand Asset Valuator, trong suốt 7
năm từ năm 1997, CNN liên tục nằm trong số 2% các thương hiệu
mạnh của Bắc Mỹ, và khi đã trở thành một phần của đời sống
cộng đồng mối liên hệ giữa CNN với các khán giả vốn đánh giá
cao chất lượng và mức độ trung thực của các chương trình thời sự
ngày càng trở nên sâu đậ m hơn.
CNN có đội ngũ phóng viên chuyên nghiệp giỏi nhất hiện nay và
trang bị cho họ điều kiện thu thập tin tức tốt nhất với 37 trung tâm
thông tin trên toàn thế giới. Trong suốt hơn một thập niên qua,
CNN luôn luôn được bầu chọn là kênh thời sự được tin cậy nhất,
các nhà tư tưởng và các nhân vật có ảnh hưởng đều thừa nhận
mức độ trung thực của CNN. Các chương trình thời sự truyền hình
trực tiếp, chương trình độc quyền, và chất lượng tin tức do CNN
thực hiện luôn luôn được xếp hàng đầu.
Bên cạnh đó CNN còn liên tục nhận được các giải thưởng danh giá
nhất từ các tổ chức thông tin trên khắp thế giới như National
Headliner Award và Overseas Press Club for America dành cho các
- chương trình tường thuật các sự kiện chính của năm 2003. Trong 3
tháng đầu năm 2004, CNN đã nhận được 28 giải thưởng khác
nhau, gấp 4 lần tất cả các kênh khác cộng lại.
Lịchsửpháttriển
Luôn luôn khám phá những lĩnh vực mới và không ngừng tìm kiếm
những cơ hội phát triển, nhà lãnh đạo huyền thoại Ted Turner đã
cho ra đời mạng lưới truyền hình thời sự 24/24 đầu tiên trên thế
giới, Cable News Network. Trong những năm sau đó, người xem
bắt đầu nhận ra được giá trị thật sự của những chương trình thời
sự được phát sóng trực tiếp 24/24 của CNN, mối quan hệ giữ khán
giả và CNN không nằm trong phạm vi hạn hẹp của tin tức buổi
sáng hoặc tối hay chỉ cập nhật những tin tức nóng hổi. Càng phát
triển, CNN càng được báo giới và khán giả đánh giá cao qua các
chương trình tường thuật các bước ngoặc trong lịch sử như vụ
thảm sát ở Thiên An Môn, sự kiện bức tường Berlin sụp đổ, các
chương trình bầu cử tổng thống, và hai cuộc chiến Vùng Vịnh. Bên
cạnh đó, CNN còn được trao vô số giải thưởng truyền hình quan
trọng trong đó có giải Peabody Awards và Emmy.
Ngày nay mối liên hệ giữa CNN và khán giả truyền hình càng sâu
sắc hơn bao giờ hết, tầm phủ sóng ngày càng mở rộng thông qua
mạng lưới phân phối dày đặc mà không một kênh truyền hình nào
khác có thể sánh kịp. Các chương trình thời sự, tin tức của CNN
được phát sóng trong và ngoài nước, trên truyền hình cũng như qua
radio, website, tất cả đều có khả năng thu hút lượng khán giả hàng
ngày lên đến 1.7 tỉ trên khắp thế giới.
- Là hình tượng tiêu biểu của thời sự thế giới, CNN không đơn
thuần chỉ là một mạng lưới truyền thông tin tức, họ luôn đặt mục
tiêu tường thuật những sự kiện một cách chính xác nhất mọi lúc
mọi nơi, bất kể ngày đêm. Ai ai cũng muốn có được những thông
tin cập nhật nhất về những sự kiện đang diễn ra và các phóng viên
của CNN luôn có mặt ngay tại hiện trường ghi lại mọi việc. CNN
luôn đảm bảo cam kết về chất lượng bản tin và luôn giữ vai trò
mạng lưới bao phủ mọi sự kiện diễn ra trên toàn cầu.
CNN phủ sóng nhờ vào một hệ thống bao gồm 15 đài truyền hình
cáp và vệ tinh, 2 mạng lưới truyền thông riêng, 2 mạng lưới
truyền thanh, 8 website trong đó có CNN.com - nguồn cung cấp
thời sự và thông tin hàng đầu thế giới, và CNN Newsource - một
trong những trung tâm tin tức rộng rãi nhất. Bên cạnh đó còn có
khoảng 800 đài truyền hình khắp nơi cung cấp và chuyển phát tin
tức của CNN.
Sự kết nối toàn diện không chỉ được thể hiện qua cách thức phân
phối thông tin mà còn ở cách thu thập thông tin của CNN. Với đội
ngũ 300 phóng viên và các ký giả chủ chốt có mặt khắp nơi trên
thế giới, được hỗ trợ bởi 37 trung tâm thông toàn cầu, gần 800
cộng tác viên và hơn 1000 nhân viên chuyên lo thu thập thông tin,
các phóng viên của CNN không chỉ có mặt ở nơi sự kiện đang thu
hút khán giả mà họ còn có mặt ở cả những nơi đang diễn ra sự
kiện. Đó là lý do tại sao người xem luôn tin tưởng rằng CNN luôn
luôn là kênh đưa tin đầu tiên và chính xác nhất.
- Trong vòng xoáy thời sự của một thế giới phức tạp, CNN luôn
được trang bị đầy đủ với hàng loạt các chương trình và đội ngũ ký
giả hùng mạnh nhất trong lịch sử. Các chương trình như American
Morning, Inside Politics của Judy Woodruff, Crossfire, Wolf Blitzer
Reports, Lou Dobbs Tonight, Anderson Cooper 360º, Paula Zahn
Now, Larry King Live và NewsNight của Aaron Brown được biết
đến về chất lượng chương trình và thu hút được một lượng khán
giả đông đảo. Các chương trình đều có những nét riêng biệt nhưng
mỗi chương trình là một yếu tố quan trọng trong việc CNN kết nối
mọi người với những sự kiện đang diễn ra.
Nhữngpháttriểngầnđây
Hầu hết các nhân vật chủ chốt của CNN đều tận tâm mang tin tức
đến cho khán giả, và nhiều nhà chuyên môn đồng ý rằng năm 2004
là một năm có nhiều sự kiện đáng lưu ý nhất: bầu cử Tổng thống,
Thế Vận Hội, các vụ kiện trong nước và quốc tế và những phát
hiện quan trọng trong lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khoẻ và thám
hiểm. Các chương trình của Anderson Cooper, Bill Hammer, Wolf
Blitzer, Aaron Brown, Paula Zahn và Lou Dobbs là bằng chứng cho
lòng nhiệt tình và tầm hiểu biết của họ về những yếu tố làm cho
thời sự trở nên hấp dẫn đối với người xem.
Các nguồn thông tin tầm cỡ cuả CNN đã theo sát sự kiện quan
trọng nhất trong năm của nước Mỹ - cuộc chạy đua vào Nhà Trắng
của các ứng cử viên Tổng thống. Tường thuật của CNN về sự
kiện trọng đại này - từ những buổi hội họp cho đến trong những
ngày bầu cử - đều đậm tính bất ngờ, sắc sảo. Đồng thời, CNN còn
- có cả đội ngũ “Election Express” di chuyển từ nơi này đến nơi nọ
trên khắp nước Mỹ theo sát những thông tin chính trị, người dân và
những vấn đề quan trọng khác. Chiếc xe bus thông tin này chính là
cơ sở tường thuật chính của CNN trong giai đoạn bầu cử và được
trang bị đầy đủ để phát sóng các buổi truyền hình trực tiếp và các
chương trình Inside Politics và Crossfire.
Khuyếnthị
Khuyến thị trên truyền hình góp phần định hướng nhận thức của
khán giả về các bản tường thuật, tập trung vào các cuộc phỏng
vấn độc quyền, các sự kiện nổi bật và các chương trình thường
nhật. Các hình thức quảng bá khác bao gồm báo chí, các thông điệp
online cũng giúp củng cố nhận thức của khán giả về các chương
trình đắt khách như Anderson Cooper 360º, American Morning và
Paula Zahn Now. Việc chuyển tải các thông điệp cũng rất đơn
giản và thẳng thắn, luôn xoay quanh chương trình và ký giả, và lúc
nào cũng tuân theo cam kết về chất lượng chương trình.
Giátrịthươnghiệu
Khán giả luôn luôn tin tưởng rằng CNN sẽ mang đến cho họ
những bản tường thuật chính xác và đầy đủ nhất, đưa họ đi từ
nhận thức ban đầu đến những hiểu biết thấu đáo đối với tất cả
những sự kiện diễn ra hàng ngày trên thế giới. Niềm tin này được
hình thành dựa trên trình độ nghiệp vụ cao và uy tín vững chắc của
CNN. Người xem luôn mong muốn CNN sẽ mang đến cho họ
những nhà báo lão làng nhất, những bản tin tường trình đầy đủ
- nhất và cơ hội tiếp cận với những sự kiện và các nhân vật tên tuổi
trên toàn thế giới. Người Mỹ cho biết trong những năm gần đây,
CNN hầu như đồng nghĩa với việc họ có được thông tin về những
sự kiện chính trong năm. CNN thu thập những tin tức trên khắp thế
giới và truyền đạt những sự kiện trên theo một phong cách hấp
dẫn không kém gì chính những sự kiện trên.
NhữngđiềuchưabiếtvềCNN
· Ted Turner, người sáng lập CNN đã từng nói:”Chỉ có 4 lĩnh vực
dành cho truyền hình: thứ nhất là phim ảnh và HBO đã đánh bại
tôi. Thứ nhì là thể thao và ESPN cũng đã thống trị lĩnh vực này.
Thứ 3 là những chương trình thông thường khác và lần này có đến
3 đài đã qua mặt tôi. Giờ thì chỉ còn tin tức thôi, bởi thế, tôi phải
nhanh chân chiếm lĩnh lĩnh vực này trước khi có kẻ nào khác giành
nốt!”
· Trong những ngày đầu mới thành lập, người khổng lồ CNN luôn
được kính trọng hiện nay đã phải trải qua nhiều khó khăn do không
được ai nể nang gì. Với vài phóng viên mới ra trường, ngân sách eo
hẹp và ít trung tâm thông tin,họ đã phải viện đến toà án (và đã
thắng kiện) để có thể chen chân vào buổi họp báo tại Nhà Trắng.
· Trong suốt 47 năm theo nghề, Larry King đã thực hiện hơn 40000
cuộc phỏng vấn.
- Americans said in recent years, CNN is almost synonymous with the
information they have about the major events of the year. CNN
collects news from around the world and to communicate these
events in a style no less compelling events on key.
Market
In a world constantly changing, the impact of the events happening at
home and abroad is becoming more profound with the United States,
so the news - the human bond with the event fluctuations on stronger
than ever. Power of the cable channel specializing in the growing
period and attracted 62% of TV viewers. The number of people
accessing news sites booming rapidly, especially in the workplace.
Therefore, the brand of the channel time of increasingly powerful
and attracted a large audience. In fact, CNN is up to 107 million
viewers and site visitors each month. This month to month, from year
to year, tracking the number of Americans continues to increase
CNN, more than any other channel.
Achievements
CNN is considered the largest television networks, most trusted,
most respected and largest number of viewers. In the opinion of Y &
R Brand Asset Valuator, during the seven years since 1997, CNN
repeatedly among 2% of the strongest brands in North America, and
when it became part of community life relationship between CNN
with which the audience appreciated the quality and fidelity of the
time the program is becoming deeper.
- CNN has a team of professional journalists and is now the best
equipped for the conditions they gather the best news for 37
information centers worldwide. Over the past decade, CNN has
always been selected as the channel time is the most reliable, thinkers
and influential figures, have recognized the true extent of CNN. The
current affairs program broadcast live, exclusive programs, and
quality of news by CNN implementation is always ranked first.
Besides CNN also continued to receive the most prestigious awards
from organizations around the world information such as the
National Headliner Award and the Overseas Press Club for America
program for the reporting of major events in 2003. In three months of
2004, CNN has received 28 different awards, 4 times all the other
channels combined.
Development History
Always exploring new areas and are constantly looking for
opportunities to grow, the legendary leader Ted Turner has launched
a television network 24/24 first time in the world, Cable News
Network. In later years, viewers begin to realize the true value of the
time the program was broadcast live by CNN, 24/24, relationships
and CNN do not hold the audience within the narrow morning or
evening news or just update the breaking news. Grows, the more the
media and CNN viewers appreciate the programs reported the
landmark in history as the massacre in Tiananmen Square, the event
fall of the Berlin Wall, the election program system, and the two Gulf
- wars. Besides, CNN also awarded numerous television awards
including the important Peabody Award and Emmy Awards.
Today the relationship between CNN and TV viewers more deeply
than ever before, increasing the coverage extended through the dense
network of distributors that no other channel can match up. The
current affairs programs, the CNN news broadcast and abroad, on
television as well as through radio, website, all capable of attracting
audiences of up to 1.7 billion daily from around the world.
Is the epitome of world current events, CNN is not merely a
communication network news, they always aim to report the facts
accurately most anywhere, regardless of day and night. Everyone
wants to get the most updated information about events taking place
and the CNN reporter is always present at the scene to record
everything. CNN is committed to always ensure quality and keep the
newsletter as a network covering all events worldwide.
CNN coverage thanks to a radio system that includes 15 cable and
satellite TV, two separate communication networks, two radio
networks, eight sites, including CNN.com - source of current events
and information world, and CNN Newsource - one of the central
information widely. Besides, there are about 800 television stations
around the provision and delivery of CNN news.
The comprehensive connectivity not only be expressed through the
way information distribution but also in the way of the CNN crawl.
With a staff of 300 reporters and journalists are key aspects around
- the world, supported by 37 centers worldwide, nearly 800
contributors and more than 1,000 staff dedicated to gathering
information, reporters CNN's members not only present where the
event is attracting audiences that they are present in both places
ongoing facts. That is why the viewer believes that CNN news
channel is always the first and most accurate.
Time within the vortex of a complex world, CNN has always been
equipped with a wide range of programs and a strong contingent of
journalists in history. Programs such as American Morning, Inside
Politics by Judy Woodruff, Crossfire, Wolf Blitzer Reports, Lou
Dobbs Tonight, Anderson Cooper 360 º, Paula Zahn Now, Larry
King Live and Newsnight's Aaron Brown is known for quality
programs and attract a wider audience. The program has its distinct
character, but each program is an important factor in the CNN people
connected with the events taking place.
The recent development
Most of the key figures of the CNN are committed to bring news to
the audience, and many experts agree that 2004 was a year of the
most noteworthy events: presidential election, Olympics , the case in
the country and the key findings in the medical field - health care and
expedition. Anderson Cooper's program, Bill Hammer, Wolf Blitzer,
Aaron Brown, Paula Zahn and Lou Dobbs is a testament to the
enthusiasm and their understanding of the factors that make current
events more attractive to viewers .
- The enormity of the information CNN has closely followed the most
important events in the United States - the race for the White House's
Presidential candidates. CNN reported on this great event - from the
meetings until the election day - are unexpectedly bold, sharp. Also,
CNN also has a team "Election Express" move it from place to place
across the U.S. to follow the political information, people and other
important issues. This data bus is the main basis of the CNN
coverage of the election period and be equipped to broadcast live
broadcasts and programs Inside Politics and Crossfire.
Promotional
Promotional television help shape the audience's perception of the
narrative, focusing on exclusive interviews, the events and daily
programs. Other forms of advertising including newspapers, online
messages also help reinforce the audience's perception of expensive
programs such as Anderson Cooper 360 º customer, American
Morning and Paula Zahn Now. The transfer of the message is simple
and straightforward, always around the program and journalists, and
always abide by its commitment to quality programs.
Brand value
The audience always believed that CNN will give them a report on
the most accurate and complete, take them away from initial
awareness to the understanding of all the events taking place daily on
world. This belief was formed based on high professional level and
enviable reputation of CNN. CNN viewers will always want to give
- them the best aging journalist, the news reports and most complete
access to events and characters names worldwide. Americans said in
recent years, CNN is almost synonymous with the information they
have about the major events of the year. CNN collects news from
around the world and to communicate these events in a style no less
compelling events on key.
Things did not know about CNN
· Ted Turner, CNN founder said: "There are only 4 areas for
television: the first is the HBO film and beat me. Second is sports,
and ESPN has dominated this field. Tuesday is the normal program
and this time there are three stations past my face. Now the only
news only, therefore, I have quick feet occupied this area before the
other guys winning note! "
· In the early days of its establishment, the giant always respected
CNN today has undergone many difficulties because no one what
reverence. With several new journalists of the school, limited budget
and little information center, they had to resort to court (and win) that
can squeeze into the press conference at the White House.
· In the past 47 years by profession, Larry King has conducted over
40,000 interviews.
CNN: Tiếp thị tin tức như một sản phẩm
- MEDIA
Mạng lưới đang đối mặt với những thách thức mới khi hoàn
thành 30 năm, viết Orga Ashok
Smaller Default Larger
Đó là vào tháng Sáu năm 1980, thế giới chứng kiến sự ra đời của
Cable News Network (CNN) - đầu tiên trên thế giới kênh tin tức 24
giờ, do đó báo hiệu thời đại của các cấp bách và liên kết thế giới
với các sự kiện lớn, không có vấn đề mà họ đã xảy ra. Các khẩu
hiệu "Nó luôn luôn là một nơi nào đó giờ cao điểm 'nhất tóm tắt
tham vọng của các sáng lập viên của mạng cáp này mới Ted
Turner. Các từ có thể tức thì âm thanh cổ xưa và chán trong cá của
chúng tôi và trên thế giới nhưng nó cần thiết Twitterized tầm nhìn
tuyệt vời và sự can đảm trong Ted Turner để nghĩ về tung ra một
24 - kênh tin tức tiếng đồng hồ vào lúc đó. Việc phát sóng đầu tiên
đã trở thành một sự kiện của chính nó với "đôi vợ chồng lấy tin
lưu trữ của chương trình 'một. Điều này có lẽ là dấu hiệu đầu tiên
trong các quy định rằng các mạng sẽ thay đổi để đáp ứng mục tiêu
của mình và nắm bắt được khán giả trên toàn thế giới. Trong thực
tế, CNN thay đổi cách làm việc báo chí truyền hình - có được
những tin tức hiện nay vì nó đã xảy ra và không chờ đợi cho phát
sóng buổi tối. Lần đầu tiên các tờ báo buổi sáng nhận ra rằng họ
đã phải cạnh tranh với CNN cho sự chú ý của độc giả. Ban đầu,
các tờ báo bị bỏ qua các mạng trên giả định rằng nó là như vậy
không bóng và nhân viên với rất nhiều cầu thủ trẻ được trả lương
thấp, và gọi nó là "Gà Mì Network" (viết tắt của CNN). Có lẽ, các
cựu chiến binh báo đã không nhận ra đó là cho mạng mới, tức là
- một sản phẩm được đóng gói và tiếp thị - ban đầu cho người Mỹ
và sau đó để khán giả trên toàn thế giới. Nó, do đó, có ý nghĩa hoàn
hảo mà các mạng bắt đầu hoạt động của nó từ một phức hợp
Trung tâm mua sắm ở trung tâm thành phố Atlanta.
Nó bắt đầu hoạt động vào tháng Sáu năm 1980 với một đội ngũ
nhân viên tối thiểu là 25. Tuy nhiên, tại thời điểm lễ ra mắt, cờ
của Liên Hiệp Quốc đã được nâng lên cùng với những người của
Hoa Kỳ và tiểu bang Georgia, gián tiếp vào tham vọng toàn cầu
của Turner. Trích dẫn trong cuốn sách có tên là 'CNN-làm báo
trong thị trường toàn cầu ", bởi Don Flournoy và Robert Stewart,
Turner cho biết các hoạt động đua xe của mình trên toàn thế giới
du thuyền đã đưa cho ông một viễn cảnh toàn cầu:" Điều đó làm
cho tôi nghĩ rằng quốc tế đã được ... buồm đua thuyền. Nó làm
cho tôi nhận ra người Mỹ thuôc về thị xa nhất. Chúng tôi suy nghĩ
̣
như người La Mã đã làm trong thời gian của đế chế La Mã rằng
thế giới bằng cách nào đó vòng tròn xung quanh chúng ta, và rằng
chúng tôi là trung tâm của vũ trụ ".
Ted Turner được sinh ra vào năm 1938 và đã qua các công ty gia
đình của bảng xếp hạng Billboard sau khi cha ông qua đời khi ông
24. Một người đi du thuyền có tay nghề, ông đã giành được Cup
của Mỹ vào năm 1997 với các tàu của mình một cách thích hợp có
tên là Dũng cảm Ted Turner là do quan niệm cho rằng phát hiện
mạng không phục vụ người xem cũng đủ. Rằng họ đã có chương
trình nghị sự tương tự hẹp và không bao gồm các thế giới như nó
cần được bù đắp. Tầm nhìn của ông là có CNN trở thành một
kênh tin tức thực sự quốc tế, trải rộng trên thế giới. kế hoạch của
ông, trong trường hợp nào, là một một giai đoạn cực đoan. Ông đã
- nhận ra rằng bằng cách sử dụng vệ tinh để phân phối, ông có thể
tiếp cận người tiêu dùng mà không có bàn tay giúp đỡ của các đài
truyền hình địa phương. Thách thức nằm trong thực tế là vào năm
1980 chỉ có khoảng 20 phần trăm hộ gia đình Mỹ truyền hình có
thể nhận được truyền hình cáp, và Turner's News Channel đạt chỉ
1,7 triệu những hộ - đến nay ít hơn là cần thiết để tạo ra lợi
nhuận. Nhưng Ted Turner vẫn kiên trì với liên doanh của ông tin
rằng mạng sẽ chuyển lợi nhuận và năm 1981 đã phát động một
kênh thứ hai, CNN Headline News - đã cung cấp tin tức cập nhật
nhanh chóng, như trái ngược với phân tích rộng lớn hơn của CNN.
Đến giữa những năm 1980 mọi thứ đã được thay đổi. Cả CNN và
CNN Headlines News đã được tải lên một vệ tinh quốc tế, tạo
quốc tế CNN vào năm 1985. Hầu hết tín dụng của mạng lưới bảo
hiểm của các thảm họa CHALLENGER năm 1986 là thời điểm mà
CNN đã đến tuổi tác, khi nó đã được các kênh truyền hình chỉ phát
sóng ra mắt thảm họa của tàu con thoi. Tuy nhiên, nó đã được các
Tiananman vuông phản đối với các sinh viên cố gắng để ngăn chặn
bước tiến của xe tăng đã cung cấp các kênh một cơ hội để báo cáo
một sự kiện quốc tế.
CNN tăng cường hơn nữa danh tiếng toàn cầu của mình trong
Chiến tranh vùng Vịnh năm 1991 khi nó đã được các cửa hàng tin
tức duy nhất để phát sóng trực tiếp từ Baghdad trong cuộc không
kích đầu tiên. Các kênh chủ yếu có lẽ là câu chuyện tin tức lớn
nhất kể từ vụ Watergate quan tâm đến các khán giả Mỹ. Ngay sau
đó, các học giả và các quan chức Lầu Năm Góc bắt đầu nói về các
"hiệu ứng CNN." Đầu tiên nghiên cứu của Giáo sư Steve
Livingston của Đại học George Washington, tác CNN mô tả cách
thức phát sóng các sự kiện từ khắp nơi trên thế giới bị ảnh hưởng
nguon tai.lieu . vn