Xem mẫu

  1. Năm 2009, khóa học hành trình Delta tại TP.HCM. được thành lập bởi hai sinh viên trường ĐH Quốc Tế (ĐHQG TPHCM): Nguyễn Thanh Minh và Lê Việt Hồng. Đây là dự án vì cộng đồng, không vì lợi nhuận: “DeltaViet - Cộng đồng sinh viên phát triển tích cực”. Tiếp nối thành công trên, Công ty DeltaViet đã cho ra đời khóa học Hành Trình Delta Trực Tuyến.
  2. Tam giác Delta
  3. • Đơn vị chủ quản và đầu tư - Công ty Cổ phần Phát triển Tiềm Năng Việt (DeltaViet) • Hành Trình Delta Trực Tuyến là khóa học đầu tiên ứng dụng các phương pháp quản lý trong kinh doanh trong việc phát triển con người • Các giải pháp giáo dục DeltaViet mang lại cho các bạn trẻ bao gồm: website chia sẻ kiến thức, khóa học và sách • Phương pháp KAIZEN – tiến bộ từng chút một mỗi ngày qua những bài tập thực hành thật sự • Delta KPIs – công cụ đo lường sự phát triển bản thân
  4. Giao diện
  5. Khách hàng mục tiêu: học sinh THPT (chủ yếu), sinh viên, người sắp đi làm • Độ tuổi còn trẻ (16-24t), năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi, thích tìm tòi và khám phá; tư duy nhanh, tích cực • Am hiểu và nhạy cảm trước những xu hướng mới của thị trường, kinh tế - xã hội, luôn mong muốn thể hiện mình • Có khá nhiều thời gian giành cho việc học tập • Có sự hiểu biết và thường xuyên sử dụng internet • Thu nhập phụ thuộc vào gia đình
  6. Các khoá học kỹ năng: •Kỹ năng xác định mục tiêu •Kỹ năng lên kế hoạch hiệu quả •Nhóm làm việc hiệu quả •Kỹ năng sắp xếp thứ tự ưu tiên •Những cách để có được cuộc sống hạnh phúc •Thường xuyên nhìn nhận lại mình để học hỏi và phát triển •Triết lý cho và nhận •Sức mạnh của ước mơ
  7. II.CẤU TẠO GIÁ TRỊ địa điểm thời gian Website chia sẻ kiến thức chi phí,hiệu quả… Khóa học Học kỹ năng mềm trực tuyến Bán sách Theo dấu ước mơ
  8. II.CẤU TẠO GIÁ TRỊ Yêu thương bản thân, trân trọng cuộc sống Nuôi dưỡng ý Biết hành xử, chí và khao giao tiếp phù khát vươn hợp với mọi lên người Giá trị cốt lõi Mạnh mẽ đối Làm chủ cảm diện thử xúc khi gặp thách để vượt điều khó chịu qua Bình an đón nhận sóng gió và những sự bất như ý
  9. DeltaViet là 1 trong 12 doanh nghiệp đoạt giải thưởng doanh nghiệp xã hội tiêu biểu của Việt Nam năm 2010
  10. Đăng kí khoá Thanh toán học, điền Học hoc phí thông tin
  11. • Truy cập vào nội dung khóa học bất cứ thời điểm nào • Học bằng video • Hình ảnh sinh động, được sắp xếp theo chủ đề trong thực tế  phân tích và hướng dẫn HV xử lí tình huống • HV có thể thực hành song song được (yêu cầu tưởng tượng và đặt mình vào vị trí của nhân vật chính trong câu chuyện và giải quyết tình huống) • Kiểm tra trắc nghiệm kiến thức cuối mỗi chương
  12. PHƯƠNG PHÁP HỌC • Mỗi bài học một ngày • 15 - 20 phút/ngày CHUẨN • Học theo nhóm 5 người để hỗ trợ nhau cùng phát triển • có hỗ trợ viên riêng của DeltaViet • không cần phải chờ đợi mỗi ngày CẤP học 1 bài (học dồn) • học một mình TỐC
  13. Doanh thu Khóa học Bán sách •Thu phí dịch vụ Cuốn sách “Theo Thanh toán qua Dấu Ước Mơ” Ngân Lượng.vn Thanh toán trực tiếp Sách bán chạy nhất tại văn phòng nhà sách Tiki và DeltaViet VinaBook với giá bìa Chuyển khoản ngân là 58,000đ hàng Nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại
  14. MÔ HÌNH DOANH THU Thu phí dịch vụ giáo dục Ưu Nhược - Đơn giản, tiện lợi, đa dạng hình - Gây lầm tưởng về giá trị cốt lõi thức thanh toán phù hợp với nhiều ban đầu “Vì cộng đồng, phi lợi đối tượng khách hàng nhuận” - Khách hàng vẫn chưa có thói quen sử dụng dịch vụ học trực tuyến phải trả tiền Bán sách - Nội dung gữu ích, gần gũi với - Số lượng đầu sách phát hành nhu cầu thực tiễn còn quá ít - Giá cả phải chăng - Độ phủ của sách trên thị trường chưa cao
  15. Nước ta hiện có hơn 1 triệu sinh viên và tỷ lệ sử dụng internet là trên 35% dân số Tỷ lệ này đối với sinh viên là gần như là 100% Sự thông hiểu đời sống, am hiểu nhu cầu thực tế của các bạn sinh viên mà trang điện tử này theo một cách tự nhiên nào đó tạo dựng được lòng tin cho khách hàng
  16. Chiến lược thị trường (trong hình thức mô hình kinh doanh giáo dục trực tuyến) • Cập nhật các khóa học trực tuyến thường xuyên rèn luyện các kĩ năng sống • Tiến hành nhiều hoạt động quảng cáo, xúc tiến • Có các biện pháp khuyến khích khách hàng tiếp cận và dùng thử sản phẩm của công ty.
  17. • Hocduong.vn • Hocmai.vn ONLINE • Kienthucviet.vn Hocduong.vn • Kynang.edu.vn • Tôi tài giỏi • Người khổng lồ OFFLINE • Tâm Việt Người khổng • Trường doanh lồ nhân Pace
  18. Điểm mạnh Điểm yếu Lợi thế cạnh tranh Hanhtrinhdelta.  Có thể trao đổi  Trang chủ dễ gây nhầm  Tiên phong trong edu.vn online với nhau lẫn đào tạo kỹ năng  Chuyên biệt hoá  Đào tạo 1 khoá học duy mềm trực tuyến tại nhất tại 1 thời điểm VN  Hỗ trợ thanh toán  Thông tin khoá học  Phương pháp đánh không hấp dẫn giá hiện đại Kaizen Hocduong.vn  Hệ thống bài giảng  Các khoá KNM hoàn  Số lượng bài gi ảng chất lượng do các thiện đều dạy offline rất phong phú Gv có uy tín gi ảng  Chỉ cung cấp các video  Thu hút người xem dạy  Có uy tín cl ip khoảng 10 – 20phút  Nhiều mảng học tập khác nhau về KNM (giá 2,500 – 5,000đ) Người khổng lồ  Tiếp xúc trực tiếp  Chi phí về thời gi an,  Giảng dạy , tiếp xúc gi ữa HV- GV- trợ lý tiền bạc, công sức trực tiếp với các viên  Thiếu linh hoạt giảng viên làm khóa  Học & thực hành  Chỉ tác dụng trong thời học sinh động, thật trực tiếp gian ngắn  Xây đựng mối quan hơn, đảm bảo hiệu hệ xung quanh quả cao hơn  Sau khóa chính, được hướng dẫn,
nguon tai.lieu . vn