Xem mẫu

  1. 1. LÊ NGỌC PHẬN 2. NGUYỄN THỊ HIẾU 3. TRẦN THỊ KIM CHI 4. VÕ THỊ XUÂN LOAN 5. ĐOÀN THỊ ÁI NHI 6. LÊ HỒNG TÂM
  2. • Gytytyty
  3. NƯỚC GIẢI KHÁT D U A  X A N H  
  4.  Khẳng định được vị trí và thế mạnh hàng đầu về nước giải khát Dừa Xanh và phát triển mạnh trên thị trường và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay và tăng khả năng cạnh tranh đối với một số sản phẩm như: TRIBECO, DONA, WONDER FAM, đạt được lợi nhụân cao nhất.
  5.  Trong xu thế xã hội ngày càng phát triển thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước uống giải khát, khác nhau nên nhóm chúng tôi đã tìm hiểu kỹ về thị trường nên quyết định đưa ra một loại sản phẩm nước giải khát đó chính là Nước Giải Khát DỪA XANH của hãng Number One.
  6.  Mục Tiêu: Đạt được một sản lượng lớn trên thị trường.  Chiến lược: Phát triển rộng rãi sản phẩm trên thị trường và nhằm đa dạng hoá sản phẩm và khẳng định được vị trí hàng đầu nước giải khát, và đăc biệt hơn là đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.
  7. 1. TI VI 2. POSTER 3. TUYẾN BÁN HÀNG 4. BANNER 5. QUẢNG CÁO 6. THƯỞNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
  8. 1. Điểm mạnh của nước giải khát Dừa Xanh. Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, huơng vị ngọt ngào thơm ngon, đem lại cảm giác sảng khoái khi dùng sản phẩm, người tiêu dùng có thể an tâm. 2. Theo công nghệ tiên tiến của Malaysia. Với chiết suất tự nhiên cung cấp nguồn dinh dưỡng
  9. 3. Khách hàng mục tiêu: Áp dụng cho tất cả mọi người, ở mọi lúc mọi nơi, luôn đem cảm giác sảng khoái trong công việc. 4. Lợi ích: Bổ dưỡng, thơm ngon, tinh khiết, hương vị đậm đà. 5. Tin tưởng sản phẩm: Với chiết suất tự nhiên, không pha lẫn chất phụ gia khác. Vì thế người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  10. STT TÊN SP DUNG BAO BÌ ĐÓNG TÍCH GÓI 01 Nước giải 240ml Chai 20chai khát nhựa /két Dừa Xanh Thời hạn sử dụng 12 tháng
  11. TÊN KHU NHÀ GIÁ GIÁ GIÁN SẢN VỰC PHÂN VẬN BÁN BÁN PHẨM PHỐI CHUYỂN SĨ LẺ (VND) Nước - Qngãi 70.000/ 5.000/ 3.800đ/ 4.500đ/ giải - Đà két két chai chai khát Nẵng Dừa - Quy Xanh Nhơn
  12.  Phân phối theo đại lý: 1. Cửa hàng, quán ăn, cafe. 2. Khu vui chơi, giải trí, công viên. 3. Căn tin, trường học.
  13.  Cho người tiêu dùng uống thử  Thưởng nhân viên bán hàng  Giảm giá hàng bán  Tặng quà kèm đi theo với sản phẩm  Tạo nguồn tận cho từng khách hàng khi dùng nước giải khát này
  14. 1. Thông điệp trên tất cả các báo như: tuổi trẻ, thanh niên, phụ nữ, gia đình, tiền phong…… 2. Khu vực 1: Đà nẵng, Quảng Nam, Quảng ngãi, Bình định, Phú yên 3. Khu vực 2: Gia lai, Kon tum, Đắc lắc, Lâm đồng 4. Khu vực 3: Huế, Quảng bình, Quảng trị.
  15. RẤT  HÀILÒNG KH    35% 30% KHÔNG    HÀILÒNG 25% 20% 15% BÌ THƯỜNG NH  10% 5% HÀILÒNG   0% RẤT  HÀI KHÔNG  KH  HÀI BÌ NH HÀILÒNG   RẤT  HÀI RẤT    HÀILÒNG LÒNG LÒNG THƯỜNG LÒNG
  16. DONA 35% 30% TRIBECO 25% 20% WONDER 15% FARM 10% 5% PEPSI 0% DONA TRIBECO WONDER PEPSI NƯỚC NƯỚC GK FARM GK DỪA DỪA XANH XANH
  17. 30. 00% ĐỘ TINH KHIẾT 25. 00% HƯƠNG V Ị 20. 00% 15. 00% ĐỘ BỔ DƯỠNG 10. 00% THƠM NGON 5. 00% 0. 00% GIẢ I NHIỆT ĐỘ  N H TI H ƯƠN G   Ị V ĐỘ  Ổ B TH ƠM Ả  Ệ G I IN HI T Ế KHI T D ƯỠN G NGON
  18. PHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO Thêm nguồn tận hưởng Sảng khoái tự nhiên NƯỚC GIẢI KHÁT DỪA XANH
  19.  Mục tiêu: tạo cho khách hàng dùng thử, khuyến khích tất cả các đại lý bán hàng, chiết khấu thương mại cho khách hàng. Khuyến khích hoa hồng cho các đại lý  Giảm giá cho những khách hàng mua sản phẩm đầu tiên.  Khi mua sản phẩm lần đầu tiên được tặng kèm theo một món quà.
  20. NHÀ SẢN XUẤT NHÀ PP BÁN SỈ BÁN LẺ NTD
nguon tai.lieu . vn