Xem mẫu

  1. KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM COMFORT MÔN:MARKETING GIẢNG VIÊN: PHẠM VIỆT HÙNG  NHÓM :  THIÊN THẦN BÉ NHỎ Design by: Nguyễn Thị Hải Âu _Nguyễn Thị Thu Thuỷ Lê Thị Anh _Trần Lê Minh Ngọc Lê Thị Ngọc Anh_Võ Thị Sáu Biện Thị Phương Thuý_Tô Thị Nhàng Huỳnh Thị Như Nhi_Võ Thị Ánh Tuyết Tiêu Thị Tường My_Phạm Thị Thuỳ Thu Phan Thị Hồng Quyên_Nguyễn Thị Ánh Linh Nguyễn Thị Xuân Trang_ Mai Thị Lệ Kiên    
  2. LÝ DO HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI Chúng tôi thực hiện cuộc khảo sát về thị hiếu của người tiêu dùng về sản phẩm comfort để đánh giá sức cạnh tranh giữa nước xả vải comfort với các loại khác trên thị trường.Nhằm định hướng đúng cho mục tiêu cùng phát triển bên vững trên thị trường của sản phẩm comfort. Khảo sát thị trường cũng là cách để năm bắt kịp thời thị hiếu của người tiêu dùng đối với cac laọi nước xả vải. Để từ đó chúng tôi nắm bắt xu hướng để ra sản phẩm mới.    
  3. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI  Nắm rõ được mối quan hệ tương tác giữa sản phẩm comfort với người tiêu dùng . -Định hướng phát triển cho comfort trên thị trường. -Sản xuất sản phẩm comfort phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.    
  4. Ý NGHĨA THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI Tạo mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng với sản phẩm comfort. Nâng cao năng lực cạnh tranh. Giúp sản phẩm comfort phát triển mạnh hơn,mở rộng được thị trường. Tạo ra được sản phẩm comfort thu hút người tiêu dùng sử dụng. Sản xuất ra đa dạng va phong phú các loại sản phẩm.    
  5. PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN Phỏng vấn bằng câu hỏi trực tiếp với người tiêu dùng. Vì đây là cuộc khảo sát của sinh viên nhằm phục vụ cho môn học của mình. Phỏng vấn bằng câu hỏi sẽ thu hút được nhiều ý kiến thực tế hơn. Chia theo nhóm để thực hiện phỏng vấn khách hàng tại các điểm bán lẻ, chợ và siêu thị.    
  6. 120 100 Series6 80 Series5 Series4 60 Series3 40 Series2 20 Series1 0 l p l la bu op Co y Ve rt ca Bu wn fo Ge go us p. m S. Do Si Hu    
  7. 120 100 80 Series5 60 Series4 Series3 40 Series2 Series1 20 0 Làm Độ lưu Kiểu Màu Giá cả khuyến mềm vải hương dáng sắc chai mãi thơm chai    
  8. s 100% 90% 80% 70% 60% Series5 50% Series4 40% 30% Series3 20% Series2 10% Series1 0% Hương Da nhạy Hương Hương Thơm hoa c ảm lyly ban mai lâu 14 hồng ngày    
  9. 100% 80% 60% Series5 40% Series4 20% Series3 Series2 0% Series1 Quảng Báo Rađio Chương Chào Băng Nghe cáo chí,tạp trình tài bán rôn áp bạn bè truyền chí trợ hàng phích người hình thân    
  10. 100% 80% 60% Cửa hàng tiện ích Điểm bán lẻ 40% Chợ 20% Siêu thị Tiệm tạp hóa 0% Rất ko Không Bình Thường Rất thường thường thường xuyên thường xuyên xuyên xuyên Chợ    
  11. 100% 90% 80% 70% 60% 50% Đổi nhãn chai lấy quà 40% Tặng kèm sản phẩm khác 30% Cào trúng thưởng 20% 10% Tăng thêm giá không đổi 0% Giảm giá Rất Không Bình Thường Rất không thường thường xuyên thường thường xuyên xuyên xuyên    
  12.    
nguon tai.lieu . vn