Xem mẫu

  1. VHT Tăng 25% doanh số trong vòng 3 tháng Người trình bày: Nguyễn Mai Đăng Khoa
  2. Nội dung VHT Phân tích thị trường Kết quả kỳ vọng Mục tiêu marketing Marketing Chiến lược marketing Xây dựng ngân sách Công cụ đo lường
  3. Nội dung VHT Phân tích thị trường Kết quả kỳ vọng Mục tiêu marketing Marketing Chiến lược marketing Xây dựng ngân sách Công cụ đo lường
  4. VHT Phân tích thị trường Việt Nam • 6/2008 ước đạt 48,1 triệu thuê bao. • 5/2011 ước đạt 127,8 triệu thuê bao. • Tương đương 71% thuê bao điện thoại ở Việt Nam là di động • Chính sách hạn chế sim rác
  5. VHT
  6. VHT Phân tích sản phẩm • Thẻ cào 3 nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone • Sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống, phổ thông • Không cần quan tâm về chất lượng sản phẩm • Có khả năng tích trữ lâu dài • Dễ thanh lý hàng tồn
  7. VHT Phân tích thương hiệu ĐIỂM MẠNH ĐIỂM YẾU - Áp dụng được thế mạnh của OM - Non trẻ - Đội ngũ quản trị tốt, chuyên môn cao CƠ HỘI THÁCH THỨC - Thị trường bán thẻ trực tuyến - Thanh toán online chưa phát triển mạnh - Cạnh tranh từ bán lẻ truyền thống
  8. VHT Phân tích tình hình cạnh tranh Cách nạp tiền Nạp trực tiếp, Tin Web Web Web nhắn, Email Loại thẻ Điện thoại Điện thoại, Game, Game, Điện thoại Điện thoại, game, Gọi quốc tế, Phần phần mềm mềm Cổng thanh toán Ngân hàng Ngân lượng, Liberty Payoo mobile ví, Liberty Traffic rank: 4,227,394 2,288,973 1,200,458 2,005,682 Page view/user 1.7 4.4 5.1 3 Nhược điểm Số lượng thẻ ít Số lượng thẻ ít Số lượng mã thẻ Ít hình thức không nhiều khuyến mại ,thời gian trả mã thẻ chậm Giao diện Không nổi bật Không nổi bật Khá chuyên Nhìn khá rối nghiệp
  9. Nội dung VHT Phân tích thị trường Kết quả kỳ vọng Mục tiêu marketing Marketing Chiến lược marketing Xây dựng ngân sách Công cụ đo lường
  10. VHT 1. Tăng 25% doanh thu trong vòng 3 tháng 2. Tăng sự nhận biết thương hiệu với slogan: “Thay đổi cách bạn cào” 3. Xây dựng sự nhận biết tích cực trong việc thanh toán online
  11. VHT Khách hàng mục tiêu • Nhân viên văn phòng (24 đến 40 tuổi) • Có tài khoản Intenet banking
  12. VHT Chiến lược marketing Phân tích thị trường Kết quả kỳ vọng Mục tiêu marketing Marketing Chiến lược marketing Xây dựng ngân sách Công cụ đo lường
  13. VHT Chiến lược tăng doanh thu Tăng số lượng khách hàng Tăng số lần mua hàng thường xuyên của khách quen Tăng số lượng giao dịch trung bình
  14. VHT Chiến lược tăng doanh thu Tăng số lượng khách hàng Tăng số lần mua hàng thường xuyên của khách quen Tăng số lượng giao dịch trung bình
  15. VHT Quảng cáo trên báo và các diễn đàn BANNER • Thời gian: từ 8 giờ đến 10 giờ • Thời điểm: vào dịp khuyến mãi của các nhà mạng
  16. VHT Quảng cáo bằng Tạo clip tương tác Nội dung: Sự khó khăn khi mua thẻ bằng cách thông thường Thẻ dỏm Đóng cửa Chờ đợi Hết hàng Tốn thời gian Trễ hẹn
  17. VHT Viết bài quảng cáo trên blog Nội dung đề cập tới các bất cập đối khi sử dụng thẻ giấy • Gây hại môi trường (tốn gỗ …) • Chất lượng in thẻ xấu, khó nhận biết mã số • Khi cào gây tổn hại tới cơ thể • Quảng bá bài viết trên Social network và Bookmark network • Tận dụng hệ thống blog của các blogger có tên tuổi
  18. VHT Tăng số lượng agency • Tăng số chiết khấu dựa trên doanh số • Tăng sự thuận tiện mua hàng (web, tin nhắn, mobile app) • Chính sách gối đầu (thua thiếu trả sau) • Các buổi training về Online marketing (facebook, YM …)
  19. VHT Affiliate • Chỉ trả thông qua hình thức CPA • Hoa hồng 100đ/1 lần mua • Các web tập trung affiliate thường là web về công nghệ, tài chính • Công khai chương trình trên website và dùng Adnetwork
  20. VHT Microsite • Tạo game flash: Vượt chướng ngại vật trên đường đi mua thẻ trong khoảng thời gian nhất định • Tùy theo số điểm đạt được mà từ đó tặng chiết khấu khi mua hàng thông qua mã code • Thông điệp: Vừa giải trí, vừa nhận quà
nguon tai.lieu . vn