Xem mẫu

PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA SẢN PHẨM TÔN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN Tên nhóm : Thành viên: The Four Pigs Phạm Ý Nhi – PS01610 Lâm Trúc Quyên – PS01798 Lê Thanh Huyền – PS01657 Hồ Nhật Huy – PS00078 Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Minh Trường Thành phố Hồ Chí Minh tháng 04 năm 2014 2 LỜI CAM ĐOAN Chúng tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của nhóm The Four Pigs lớp QTKD1. Các số liệu, kết quả nêu trong báo cáo là hoàn toàn trung thực trùng khớp với số liệu của công ty. Tp. Hồ Chí Minh, ngày tháng năm 2015 Người cam đoan Hồ Nhật Huy Lâm Trúc Quyên Phạm Ý Nhi Lê Thanh Huyền Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm tôn tại công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen 3 NHẬN XÉT (Của cơ quan hướng dẫn nếu có) Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm tôn tại công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen 4 NHẬN XÉT (Của giáo viên hướng dẫn) Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm tôn tại công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen 5 NHẬN XÉT (Của hội đồng phản biện) Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm tôn tại công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn