Xem mẫu
PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA SẢN PHẨM TÔN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Tên nhóm :
Thành viên:
The Four Pigs
Phạm Ý Nhi – PS01610
Lâm Trúc Quyên – PS01798
Lê Thanh Huyền – PS01657
Hồ Nhật Huy – PS00078
Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Minh Trường
Thành phố Hồ Chí Minh tháng 04 năm 2014
2
LỜI CAM ĐOAN
Chúng tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của nhóm The Four Pigs lớp
QTKD1. Các số liệu, kết quả nêu trong báo cáo là hoàn toàn trung thực trùng khớp với số liệu
của công ty.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày tháng năm 2015
Người cam đoan
Hồ Nhật Huy Lâm Trúc Quyên Phạm Ý Nhi Lê Thanh Huyền
Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm tôn tại công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen
3
NHẬN XÉT
(Của cơ quan hướng dẫn nếu có)
Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm tôn tại công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen
4
NHẬN XÉT
(Của giáo viên hướng dẫn)
Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm tôn tại công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen
5
NHẬN XÉT (Của hội đồng phản biện)
Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm tôn tại công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn