Xem mẫu

  1. Nh ng i m nên và không nên khi so n n i dung Website Hãy b t đ u v i nh ng l i ích thuy t ph c nh t c a trang web c a b n và chuy n nó thành m t tiêu đ nét đ m. Đ ng b t đ u b ng kh u hi u chào đón không có nghĩa gì c . 1. L i ích Hãy b t đ u v i nh ng l i ích thuy t ph c nh t c a trang web c a b n và chuy n nó thành m t tiêu đ nét đ m. Đ ng b t đ u b ng kh u hi u chào đón không có nghĩa gì c . Kém: Chào m ng b n đ n v i c a hàng đ trang s c c a chúng tôi. T t: Nhà thi t k th công đ trang s c b c. 2. S c m thông Hãy t p trung vào nhu c u c a nh ng khách hàng ghé thăm trang web c a b n và nh ng tri n v ng. Đ ng nói v khó khăn c a b n đ u tiên. Kém:
  2. Trang web này đư c đưa ra vào 2 ngày trư c đây, vì v y xin hãy b qua nh ng thi u sót. T t: Xin hãy liên h v i d ch v khách hàng c a chúng tôi đ đư c gi i đáp nhanh chóng. 3. S nh t quán Đ ng d a theo m t ki u m u đ nh d ng nh t đ nh cho trang web c a b n. Đ ng làm cho nó trông như m t b c tranh minh h a lòe lo t v i 10 phông ch và 20 m u s c. Kém: S d ng nhi u m u khác nhau trong m i đo n và các ki u ch và các c ch khác nhau cho m i tiêu đ . T t: M t m u ch và m t c ch cho m i văn b n và ch m t m u ch và m t c ch cho các dòng tiêu đ (Arial và Verdana đư c coi là nh ng phông ch thích h p nh t cho n i dung trang web). 4. S đơn gi n Làm cho n i dung trang web c a b n tr nên đơn gi n. Đ ng s d ng nh ng t ng gây khó hi u đ khách hàng có th hi u đư c thông đi p c a b n ngay l p t c. H s không mu n m t nhi u c g ng đ hi u đư c n i dung đó n u nh ng t ng đó quá tr u
  3. tư ng. H s ngay l p t c thoát ra kh i trang web c a b n và có th b n s m t đi m t khách hàng ti m năng. Kém: M c cho tình tr ng c a h hi n nay, các nhà c nh tranh b n b v n đi đ n th t b i do s l c lõng hoàn toàn c a h . T t: Các nhà c nh tranh còn thi u các k năng đ thành công. 5. Ki m tra c n th n Hãy ki m tra n i dung trang web c a b n c n th n t vi c xem có thi u cái tiêu đ hay bi u tư ng đ u dòng nào không. Hãy làm cho khách hàng bi t đư c ngay l p t c đi u mà b n mu n nói v i h . Đ ng đưa kh i văn b n l n vào trang web c a b n vì ngư i ta s không th đ c h t đư c và nó th t t nh t. Kém: M t kh i văn b n không h chia đo n, không có các tiêu đ hay các đi m đánh d u đ u đo n. T t: Văn b n ph i đư c chia thành các đo n và có tiêu đ cùng các kí hi u đánh d u đ u dòng. 6. S ng n g n súc tích
  4. Khi vi t n i dung cho trang web c a b n c g ng càng ng n g n và súc tích càng t t. Đ ng l p đi l p l i v m t ch đ mà nó cung c p nh ng chi ti t không liên quan vì đi u đó s không thu hút khách hàng. Kém: M t câu chuy n l ch s dài 400 t v thành t u đ t đư c c a công ty b n. T t: M t vài đi m đánh d u đ u dòng li t kê các thành t u l n. 7. S thú v Vi t theo m t phong cách thú v và thân thi n. Đ ng làm cho nó tr nên bu n t và bâng quơ. Ph i làm cho khách hàng thích đ c n i dung trang web c a b n và b cu n hút vào đó. Kém: Công ty c a chúng tôi là m t công ty r t có năng l c, đáng tin c y và chúng tôi ho t đ ng quanh năm. Chúng tôi cũng có m t danh m c các khách hàng r t n tư ng mà trư c đây chung tôi t ng làm cho h . Rõ ràng chúng tôi là s l a ch n t t nh t c a b n. T t: Nh ng lý do khi n chúng tôi ph c v b n t t hơn:
  5. D ch v khách hàng l n. Giá c c nh tranh Kinh nghi m r ng l n.
nguon tai.lieu . vn