Xem mẫu

  1.      Nắm vững những kỹ năng sau đây,  sẽ  giúp  cho  Bạn  làm  việc  hiệu  quả  nhất,  với  ít  công  sức  và  thời  gian nhất. 1
  2. MUA HÀNG   KÝ HỢP ĐỒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU  OPP TRONG  OPP TRƯỚC  OPP HẸN  KHÁCH LIỆT KÊ DANH  SÁCH THAY  ĐỔI HƯỚNG DẪN TUYẾN DƯỚI BẮT ĐẦU LÀM SỰ NGHIỆP www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 2
  3. 1. Tại sao chúng ta phải thay  đổi? 2. Thay đổi hình tượng. 3. Thay đổi quan niệm về  ngành nghề HTTT 4. Thay đổi thái độ. 5. Thay đổi tâm trạng. www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 3
  4. 1. Tại sao phải liệt kê danh sách? 2. Liệt kê những ai? 3. Danh sách phải có bao nhiêu người? 4. Phân nhóm. 5. Nguyên tắc liệt kê danh sách. 6. Bảng liệt kê danh sách. www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 4
  5. 1. Cách hẹn. 2.Hẹn những ai trước? 3.Mỗi lần nên hẹn mấy  người ? 4.Trình tự hẹn. 5.kỹ năng hẹn. www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 5
  6.      6. Nguyên tắc hẹn.      7. Nguyên tắc hai chọn một. 8. Những đối tượng không nên  hẹn. 9. Cuộc hẹn ngắn gọn mới đảm  bảo          “ba điều không nên nói”.  10. Không nhờ vả, van xin, lừa  dối. www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 6
  7. 1. Tuân thủ ba điều “không nên  nói”. 2. Vận dụng nguyên tắc ABC. 3. Học tốt T_UP A một cách thích  hợp. 4. Tại sao phải áp dụng nguyên  tắc ABC? www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 7
  8. 1. Ngồi cạnh bạn. 2. Vận dụng Tam bảo Hợp tác  tiêu thụ.  Gật Đầu  Mỉm Cười  Vỗ Tay www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 8
  9. 1. Tiếp tục vận dụng nguyên tắc ABC. 2. Trao đổi chứ không phải tranh luận. 3. Giải thích cho Khách hàng hiểu kỹ  trước khi gia nhập vào Công ty  (PUSH). 4. “Tiêm phòng” trước khi chia tay với  khách hàng. www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 9
  10. 1. Thời gian chăm sóc khách  hàng. 2. Định hướng giúp khách hàng. www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 10
  11. 1. Chuẩn bị trước khi ký hợp đồng. 2. Hướng dẫn khách hàng ký hợp  đồng. 3. Giúp khách hàng sử dụng sản  phẩm. 4. Hướng dẫn khách hàng bắt đầu  làm sự nghiệp. www.thelamgroup.vn 098 33 66 000 11
  12. 12 www.thelamgroup.vn 098 33 66 000
nguon tai.lieu . vn