Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Cụ thể hóa tư tưởng dạy học tích hợp qua chủ đề Vectơ và hệ thức lượng trong Hình học lớp 10
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Cụ thể hóa tư tưởng dạy học tích hợp qua chủ đề Vectơ và hệ thức lượng trong Hình học lớp 10
Luận văn Cụ thể hóa tư tưởng dạy học tích hợp qua chủ đề Vectơ và hệ thức lượng trong Hình học lớp 10 nghiên cứu hệ thống quan điểm lý luận về dạy học tích hợp áp dụng trong dạy học Toán để thiết kế phương án dạy học chủ đề Vectơ và hệ thức lượng trong hình học 10.
Thể loại
Tài liệu miễn phí Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học