BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HCM
************************
Latsaphong Thong Phanh
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH
QUAN HÓA HỮU CƠ LỚP 11 ĐỂ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ
HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC
PHỔ THÔNG NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ
NHÂN DÂN LÀO (CHDCND LÀO)
LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC
Thành phố Hồ Chí Minh – 2011
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HCM
************************
Latsaphong Thong Phanh
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH
QUAN HÓA HỮU CƠ LỚP 11 ĐỂ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ
HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC
PHỔ THÔNG NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ
NHÂN DÂN LÀO (CHDCND LÀO)
Chuyên ngành : Lí luận và phương pháp dạy học môn hóa học
Mã số: 601410
LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC
NGƯỜI HƯƠNG DẪN KHOA HỌC
PGS.TS TRẦN THỊ TỬU
Thành phố Hồ Chí Minh – 2011
LỜI CẢM ƠN
Trong quá trình thực hiện luận văn, nếu không có sự giúp đỡ của nhiều người, chắc chắn
tôi không thể hoàn toàn nhiệm vụ. Tôi xin trân trọng cảm ơn:
-PGS. TS. Trần Thị Tữu, cô đã rất tận tình cho tôi những góp ý chuyên môn vô cùng
quí báu cũng những quan tâm, động viên tôi trước những khó khăn trong khi thực hiện đề
tài và cả trong cuộc sống.
-Tôi xin bày tỏ long biết ơn PGS.TS Trịnh Văn Biểu, khoa Hóa Trường Đại Học Sư
Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh, cùng các thầy cô khoa Hóa Trường Đại Học Sư Phạm
Thành Phố Hồ Chí Minh đã giảng dạy và chỉ dẫn cho tôi trong suốt quá trình làm luận văn.
-Tất cả các thầy cô đã giảng dạy trong quá trình học tập của tôi, thầy cô đã cung cấp
nhiều kiến thực và tư liệu để tôi có thể hoàn thành luận văn.
-Các thầy cô Khoa Hóa trường ĐHSP TP.HCM đã giúp đỡ, động viên tôi.
-Đồng nghiệp và bạn bè đã hỗ trợ tôi về chuyên môn, góp ý cho tôi khi tiến hành thực
nghiệm và cả khi tôi gặp khó khăn về thời gian trong quá trình vừa đi học.
-Ban giám hiệu trường THPT Huyện PaThom Phon Tỉnh ChamPaSac,THPT BankeLe
Huyện PaThom Phon Tỉnh ChamPaSac và THPT KM 48 Huyên PaThom Phon Tỉnh
ChamPaSac đã tạo điều kiện cho tôi về mặt thời gian trong suốt quá trình học tập và làm
luận văn .
Một lần nữa, tôi xin được gởi lời tri ân đến mọi người.
Tp.Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 12 năm 2011
Tác giả
LatSaPhonh Thong Phan
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
Pthh
:Phưng trình hóa học
CHCH
:Hợp chất hữu cơ
SGK
:Sách giáo khoa
TN
:Tực nghiệm
TB
:Trung bình
CHPT
:Trung Học Phổ thông
ĐC
:Đối Chứng
TNKQ
:Trắc nghiệm khách quan
YK
:Yếu kém
K,G
:Khá ,Gỏi
t0
:Nhiệt độ
GV
:Giáo Viên
CTPT
:Công thức phân tử
HS
:Học sinh
DANH MỤC CÁC BẢNG
Bảng 3.1 : Bảng tổng hợp điểm bài kiểm tra số 1 (15 phút)………………………...111
Bảng 3.2 : Bảng phân phối tần suất tích lũy bài kiểm tra số 1(15 phút)…………….112
Bảng 3.3.Bảng phân loại kết quả bài kiểm tra số 1(15 phút)………………………...112
Bảng3.4 Tổng hợp các tham số đặc trưng bài kiểm tra số 1(15 phút)………………113
Bảng 3.5: Bảng tổng hợp điểm bài kiểm tra số 2 (45 phút)…………………………114
Bảng 3.6 : Bảng phân phối tần suất tích lũy bài kiểm tra số 2(45 phút)…………….115
Bảng 3.7.Bảng phân loại kết quả bài kiểm tra số 2(45 phút)………………………...115
Bảng 3.8 : tổng hợp các tham số đặc trưng bài kiểm tra số 2(45phút)………………116
Bảng 3.9: Bảng tổng hợp điểm bài kiểm tra số 3 (60 phút)…………………………117
Bảng 3.10 : Bảng phân phối tần suất tích lũy bài kiểm tra số 3(60 phút)…………...117
Bảng 3.11.Bảng phân loại kết quả bài kiểm tra số 3(60phút)………………………..118
Bảng 3.12 :tổng hợp các tham số đặc trưng bài kiểm tra số 3(60phút)……………..118
nguon tai.lieu . vn