Xem mẫu
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Ngọc Khái
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI PHÁT HUY
TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP TRONG VIỆC DẠY HỌC TÁC PHẨM TRỮ TÌNH
“SÓNG” VÀ “ĐẤT NƯỚC” LỚP 12 (CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN )
LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC
Thành phố Hồ Chí Minh - 2013
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Ngọc Khái
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP TRONG VIỆC DẠY HỌC
TÁC PHẨM TRỮ TÌNH “SÓNG” VÀ “ĐẤT NƯỚC” LỚP 12 (CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN )
Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn văn học Mã số: 60 14 01 11
LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGUYỄN ĐỨC ÂN
Thành phố Hồ Chí Minh - 2013
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan luận văn thạc sĩ với đề tài “ Xây dựng hệ thống câu hỏi phát huy
tính tích cực trong việc dạy học tác phẩm “Sóng” và “Đất Nước” – Lớp 12(Chương trình cơ
bản) là công trình nghiên cứu của cá nhân tôi, được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học
của TS. Nguyễn Đức Ân. Nội dung luận văn có tham khảo và sử dụng các tài liệu, thông tin được đăng tải trên các tác phẩm, tạp chí khoa học theo danh mục tài liệu tham khảo của luận văn. Bên cạnh đó, luận văn trình bày những vấn đề xuất phát từ thực tiễn và kinh nghiệm của bản thân.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 9 năm 2013
Tác giả Lê Ngọc Khái
1
LỜI CÁM ƠN
Trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn tốt nghiệp, tôi đã
nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ và động viên rất quý báu của thầy cô, gia đình và các
bạn đồng nghiệp.
Trước hết, tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và tri ân sâu sắc đến TS. Nguyễn Đức Ân,
người hướng dẫn khoa học đã tận tâm giúp đỡ, dạy bảo và động viên tôi.
Tôi cũng xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến Quý thầy cô đã tận tình dìu dắt, truyền dạy kiến thức cho tôi trong thời gian qua.
Xin cám ơn Quý thầy cô Ban giám hiệu, phòng Sau đại học, khoa Ngữ văn – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện thuận lợi trong suốt thời gian tôi học tập tại trường.
Dù đã có nhiều cố gắng trong quá trình thực hiện luận văn tốt nghiệp, song chắc
chắn rằng luận văn sẽ không thể tránh khỏi thiếu sót. Tôi rất mong nhận được sự góp ý của
quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp và các bạn.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 9 năm 2013
Tác giả Lê Ngọc Khái
2
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
CCGD
BPDH
GV
HTDH
HS
KTDH KTKN LTTN PT PPDH PPDHTC
PPVĐ-ĐT PTDH QTGD THCS THPT TTCHĐNT
TTCNT
: Cải cách giáo dục
: Biện pháp dạy học
: Giáo viên
: Hình thức dạy học
: Học sinh
: Kĩ thuật dạy học
: Kiến thức kĩ năng : Lí thuyết tiếp nhận : Phổ thông
: Phương pháp dạy học
: Phương pháp dạy học tích cực
: Phương pháp vấn đáp –đàm thoại : Phương thức dạy học
: Quá trình giáo dục : Trung học cơ sở
: Trung học phổ thông
: Tính tích cực hoạt động nhận thức
: Tính tích cực nhận thức
3
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn