Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng mô hình SOLO để đánh giá chu trình hình thành khái niệm hàm số của học sinh
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng mô hình SOLO để đánh giá chu trình hình thành khái niệm hàm số của học sinh
Mục đích của đề tài Vận dụng mô hình SOLO để đánh giá chu trình hình thành khái niệm hàm số của học sinh là làm rõ chu trình hình thành khái niệm hàm số của học sinh, quan niệm của học sinh về khái niệm hàm số, các hình thức biểu diễn, sự kết nối giữa các biểu diễn này và những khó khăn của học sinh trong quá trình hình thành khái niệm hàm số.
Thể loại
Tài liệu miễn phí Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học