Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học Vật lí 11 trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học Vật lí 11 trung học phổ thông
Mục tiêu của đề tài Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học Vật lí 11 trung học phổ thông là xây dựng được quy trình và biện pháp tổ chức HĐTN theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho HS trong DH Vật lý 11.
Thể loại
Tài liệu miễn phí Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học