Xem mẫu
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP. HỒ CHÍ MINH
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ
SẢN PHẨM NƯỚC SUỐI VĨNH HẢO
NHÓM 5
ĐỀ TÀI TỔNG HỢP
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH THƯƠNG MẠI
Thành phố Hồ Chí Minh
Tháng 01/2011
ii
Hội đồng chấm báo cáo khóa luận tốt nghiệp đại học, khoa Kinh Tế, trường
Đại Học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh xác nhận khóa luận “Đánh Giá Mưc
Đô Hai Long Cua Khach Hang VêSan Phâm Nươc Suôi Vinh Hao” do Nhom 5, sinh
viên khóa 33, ngành Quản trị kinh doanh thương mai đã bảo vệ thành công trước hội
đồng vào ngày…………............
NGUYỄN THỊ BÍCH PHƯƠNG
Giáo viên hướng dẫn
Ngày tháng năm
Chủ tịch hội đồng chấm báo cáo Thư ký hội đồng chấm báo cáo
Ngày tháng năm Ngày tháng năm
i
LỜI CẢM TẠ
Lời đầu tiên cho chúng con xin trân trọng tỏ lòng thành kính, ghi nhớ công ơn
ba mẹ là người đã sinh thành và nuôi dưỡng chúng con, cùng với những người thân,
những người đã động viên và giúp đỡ cho chúng con cả về vật chất lẫn tinh thần
để chúng con có thể vững tâm học tập đến ngày hôm nay.
Xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến:
Quý thầy cô Khoa Kinh Tế trường đại học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí
Minh đã tận tình truyền đạt cho nhóm tôi những kiến thức quý báu trong suốt thời
gian học tập tại trường. Đặc biệt là cô Nguyễn Thị Bích Phương – người đã tận
tâm hướng dẫn và giúp đỡ chúng tôi hoàn thành tốt đề tài này.
Các cô chú, các anh chị ở các phòng ban trong công ty cổ phần Nước Khoáng
Vĩnh Hảo đã nhiệt tình cung cấp cho chúng tôi đầy đủ những thông tin trong thời
gian thu thập số liệu tại công ty.
Và cuối cùng, cảm ơn tất cả bạn bè đã giúp nhóm chúng tôi rất nhiều trong
quá trình thu thập số liệu, tài liệu phục vụ cho nghiên cứu cũng như hỗ trợ rất
nhiều cho chúng tôi về tinh thần để chúng tôi có thể hoàn thành tốt đề tài lần này.
Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người!
Nhóm 5
ii
NỘI DUNG TÓM TẮT
Nhóm 5. Tháng 01 năm 2011. “Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách
Hàng Về Sản Phẩm Nước Suối Vĩnh Hảo” Tại Công Ty Cổ Phần Nước
Khoáng Vĩnh Hảo
Group five. January 2011. “To Evaluate the Customers’s Satisfaction in
using products of Vĩnh Hảo Corporation.
Vĩnh Hảo là một trong những công ty sản xuất nước uống đóng chai có uy tín
nhất nước ta hiện nay và thị trường hoạt động trải dài từ Bắc tới Nam. Vì vậy, tất
cả các thành viên trong công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
Tuy nhiên, trước xu thế hội nhập sâu rộng của Việt Nam với nền kinh tế thế
giới, cũng có nghĩa là công ty sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt
hơn, nhiều thách thức và cơ hội đan xen đón chờ phía trước. Và để có thể cạnh
tranh được với các doanh nghiệp khác, tận dụng được những cơ hội do tiến trình
hội nhập mang lại, tiếp tục phát triển đưa thương hiệu Vĩnh Hảo lên tầm cao mới
thì công ty vẫn còn nhiều vấn đề quan tâm và giải quyết trong đó có vấn đề chất
lượng sản phẩm nhằm tạo sự phát triển ổn định, lâu dài và đem lại sự thỏa mãn
cao nhất cho khách hàng.
Để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty,
chúng tôi đã tìm hiểu hoạt động kinh doanh của Công ty và tiến hành khảo sát mức
độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm này. Từ đó đưa ra một số giải pháp
giúp đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng và nâng cao mức độ hài lòng khách
hàng. Thông qua đó thúc đẩy công ty kinh doanh có hiệu quả hơn.
Đề tài được thực hiện trên cơ sở điều tra thực tế ý kiến của 260 khách hàng
kết hợp với việc thu thập số liệu thứ cấp ở các phòng ban trong công ty và trên các
báo, Internet,...
iii
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn