Xem mẫu

Kế hoạch TRUYỀN THÔNG & KÍCH HOẠT THƢƠNGHiỆU HàNội,11/2013 Trình bày bởi: QuânIdea– CreativeDirector iLIGHTIS­ VietnamBrand CommunicationSolutions Consultancy Phântích 1. Bối cảnh 2. Môitrƣờng 3. Đốitƣợng Định hƣớng 1. 2. Mụctiêu 3. Công chúng4. Chiếnlƣợc Tuyênbố Kế hoạch 1. Thông điệp 4. Ngânsách 2. Chiếnthuật5. Đánh giá 3. Rủiro “KaraOishi – A singing competition with an extremely fun twist” Phân tích Bối cảnh Tổng quan dự án Thƣơng hiệu/ sản Oishi (snack) phẩm: Tình trạng: Đã có Concept campaign: “KaraOishi” Mong muốn: Yêu cầu: Kế hoạch: Thời gian triển khai: Ngân sách: Thực thi triển khai Truyền thông & Kích hoạt thƣơng hiệu Gia tăng mức độ Nhận biếtvà Quan tâm tại thị trƣờng Hà Nội 2 tháng Tháng 11 – Tháng 12/2013 65.000 USD (x 20.800 VND= 1.352.000.000 VNĐ) ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn