Xem mẫu

Chuyên đề thực tập GVHD: Phạm Ngọc Ại MỤC LỤC L M ẦU......................................................................................................................4 Ch ng C S L LU N N N VẤN C ẢN V C C OẠT N M R T N C VỤ TẠ C N N C N TY L N O N POW R OWL V T N M TẠ N N ................................................................................................6 . N N LÍ LU N C ẢN V M R T N C VỤ ...................................6 . . hái niệm Marketing dịch vụ ............................................................................6 . . . hái niệm c bản về Marketing ..................................................................6 . . .2 hái niệm Marketing dịch vụ ....................................................................7 . .2 Những thành phần c bản của Marketing-mix dịch vụ ...................................8 . .2. Sản phẩm dịch vụ (Product sevices) ............................................................9 . .2.2 iá dịch vụ (Price) .....................................................................................11 1.1.2.3 Phân phối ( Place)..................................................................................14 . .2.4 Chiêu thị (Promotion ):...............................................................................14 . .2.5 Con ng ời trong dịch vụ (People) ..............................................................17 . .2.6 Quá trình dịch vụ (Process of services)....................................................18 . .2.7 ịch vụ khách hàng (Provision of customer sevices).................................19 . .3 Quản trị Marketing dịch vụ ............................................................................19 .2 V TRÒ CỦ M R T N C VỤ .............................................................21 .2. ối với doanh nghiệp dịch vụ ..........................................................................21 .2.2 ối với khách hàng ..........................................................................................21 .2.3 ối với xã hội ....................................................................................................21 .3 M R T N C VỤ TRON TRUN TÂM VU C – Ả TRÍ ......22 .3. Sự vận dụng Marketing dịch vụ vào các trung tâm vui ch i giải tr .............22 .3.2 Vai tr của Marketing dịch vụ trong các trung tâm vui ch i giải tr ............22 Ch ng 2 T C TRẠN OẠT N M R T N M X TẠ C N N C N TY L N O N POW R OWL V T N M TẠ .........................................24 N N ..........................................................................................................................24 2. T U QU T V C N N C N TY POW R OWL V T N M TẠ N N .....................................................................................................24 2. . QU TR N N T N V P T TR N C N TY .........................24 2. .2 TẦM N N V C ẾN LƯỢC........................................................................25 2. .2. TẦM N N.................................................................................................25 2. .2.2 SỨ M N ...................................................................................................25 2.1.2.3 C ẾN LƯỢC ...........................................................................................25 2.2 S Ồ TỔ C ỨC ..................................................................................................26 2.2. N LÃN ẠO..............................................................................................28 2.2.2 C C TRUN TÂM CỦ POW R OWL V T N M..................................28 2.3 T C TRẠN OẠT N M R T N M X TẠ C N N C N TY POW R OWL V T N M TẠ N N ...............................................................29 2.3. Sản phẩm dịch vụ (Product) ............................................................................29 2.3.2 iá dịch vụ (Price) ............................................................................................30 2.3.3 Phân phối ( Place)......................................................................................31 2.3.4 Chiêu thị (Promotion ):......................................................................................31 2.3.5 Con ng ời trong dịch vụ (People) .....................................................................31 2.3.6 Quá trình dịch vụ (Process of services) ..........................................................32 2.3.7 ịch vụ khách hàng (Provision of customer sevices) .......................................33 Ch ng 3 M T S Ả P P M R T N M X N M T U T C N ẾN V TRUN TÂM VU C Ả TRÍ C N N C N TY L N O N POW R OWL V T N M..............................................................................34 SVTH: Phạm Bá Hiền Trang 1 Chuyên đề thực tập GVHD: Phạm Ngọc Ại TẠ N N ...................................................................................................................34 3. Sản phẩm .................................................................................................................34 3.2 iá cả........................................................................................................................34 3.3 Chiêu thị (Promotion ): ............................................................................................35 3.4 Con ng ời (People)...................................................................................................35 3.5 Một số ki n nghị khác. ............................................................................................35 ẾT LU N........................................................................................................................36 T L U T M ẢO .................................................................................................37 SVTH: Phạm Bá Hiền Trang 2 Chuyên đề thực tập GVHD: Phạm Ngọc Ại T L U T M ẢO 1. iáo trình QUẢN TR M R T N - L Th Gi i 2. Marketing C n ản - Ts Phan Thăng 3. 1,001 Ways to Keep Customers Coming Back - Donna Greiner & Theodore B. Kinni SVTH: Phạm Bá Hiền Trang 3 Chuyên đề thực tập GVHD: Phạm Ngọc Ại L M ẦU Từ xa xƣa trong lịch sử nhân loại, vui chơi giải trí là hoạt động đã đƣợc ghi nhận nhƣ một sở thích, một hoạt động nghỉ ngơi tích cực của con ngƣời. Ngày nay, vui chơi giải trí trở thành một nhu cầu không thể thi u trong đời sống văn hóa, hoạt động xã hội. Đất nƣ c ta đang trong thời kỳ Công nghiệp hóa Hiện đại hóa, nền kinh t Việt Nam không ngừng tăng trƣởng thúc đẩy sự phát triển của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Quá trình này một mặt đã làm cho đời sống của ngƣời dân đƣợc cải thiện, nhƣng mặt khác lại ảnh hƣởng không nhỏ đ n điều kiện sống của con ngƣời, ô nhiễm môi trƣơng, sức ép từ công việc, điều kiện sống… vì vậy, nhu cầu vui chơi giải trí có xu hƣ ng ngày càng tăng cao, vui chơi giải trí vào những ngày nghỉ, lễ, T t, nhất là những ngày nghỉ cuối tuần. Thông qua các hoạt động vui chơi giải trí con ngƣời thoả mãn nhu cầu hài hoà cả về vật chất lẫn tinh thần, lấy lại thăng bằng và tái phục hồi sức lao động của mình. Vài năm trở lại đây ngành Dịch vụ vui chơi giải trí là khái niệm còn hoàn toàn m i mẽ, xong nhìn chung dịch vụ này sẽ là một ngành đầy tiềm năng và hứa hẹn, một khi cuộc sống càng đƣợc nâng cao thì theo đó nhu cầu về giải trí càng nhiều hơn. Có thể nói ngành Dịch vụ vui chơi giải trí củng đƣợc xem nhƣ là một ngành công nghiệp không khói, đƣợc nhà nƣ c ƣu tiên và quan tâm, và cũng đóng góp một phần rất l n cho sự phát triển của nền kinh t . Trong những năm trở lại đây, ngành dịch vụ vui chơi giải trí đã bắt đầu khởi sắc và phát triển rất nhanh, ngoài các khu vui chơi giải trí, các công vi n vui chơi giải trí… của nhà nƣ c, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí củng đã phát triển rất nhanh chóng, trong đó có cả những doanh nghiệp có vốn đầu tƣ của nƣ c ngoài. Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí đứng trƣ c những vấn đề đó là việc vận dụng các chính sách marketing mix vào quá trình kinh doanh của mình. Do vậy trong thời gian thực tập tại Chi nhánh Công ty Li n doanh PowerBowl Việt Nam tại Đà Nẵng em đã chọn đề tài nghi n SVTH: Phạm Bá Hiền Trang 4 Chuyên đề thực tập GVHD: Phạm Ngọc Ại cứu của mình v i t n gọi “Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng đ n v i Trung tâm Vui chơi Giải trí ở Chi nhánh Công ty Li n doanh PowerBowl Việt Nam tại Đà Nẵng”. Đề tài nghi n cứu về hoạt động marketing mix của Chi nhánh từ đó nhằm đƣa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này. Quá trình thực hiện đề tài trong phạm vi là các hoạt động kinh doanh và các chính sách marketing của Chi nhánh, th m vào đó là một số các thông tin về ngành nói chung nhằm bổ xung th m cho đề tài. Nội dung của đề tài gồm có 3 chƣơng chính nhƣ sau: Chƣơng 1. Cơ sở l luận, những vấn đề cơ bản và hoạt động marketing mix tại Chi nhánh Công ty Li n doanh PowerBowl Việt Nam tại Đà Nẵng. Chƣơng 2. Thực trạng hoạt động marketing mix ở Chi nhánh Công ty Li n doanh PowerBowl Việt Nam tại Đà Nẵng . Chƣơng 3. Một số giải pháp cho hoạt động marketing mix tại Chi nhánh Công ty Li n doanh PowerBowl Việt Nam tại Đà Nẵng nhằm thu hút khách hàng đ n trung tâm vui chơi giải trí . SVTH: Phạm Bá Hiền Trang 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn