Xem mẫu

  1. Câu hỏi môn Tâm lí và hành vi người tiêu dùng (2009 – 20010) Trình bày ý nghĩa của việc nghiên cứu tâm lí và hành vi người tiêu dùng? 1. Môn tâm lí và hành vi người tiêu dùng quan tâm nghiên cứu nh ững v ấn đ ề gì 2. ở tâm lí người tiêu dùng? Trình bày nội dung và những điểm cần lưu ý của phương pháp quan sát với 3. vai trò là phương pháp tìm hiểu tâm lí và hành vi của người tiêu dùng. Trình bày nội dung và những điểm cần lưu ý của phương pháp th ực nghi ệm 4. với vai trò là phương pháp tìm hiểu tâm lí và hành vi của người tiêu dùng. Trình bày nội dung và những điểm cần lưu ý của phương pháp điều tra với 5. vai trò là phương pháp tìm hiểu tâm lí và hành vi của người tiêu dùng. Cảm giác là gì? Cảm giác của người tiêu dùng có gì đáng chú ý đối với 6. người sản xuất hàng hoá tiêu dùng? Tư duy là gì? Tư duy của người tiêu dùng có gì đáng chú ý? 7. Tưởng tượng là gì? Tưởng tượng của người tiêu dùng có gì đáng chú ý? 8. Trí nhớ là gì? Để ghi dấu ấn hàng hoá của mình trong tâm trí ng ười tiêu 9. dùng, doanh nghiệp cần làm gì? Chú ý là gì? Vận dụng chú ý trong kinh doanh? 10. Vận dụng hiểu biết về xúc cảm - tình cảm để giải thích câu nói: "Túi ti ền 11. của khách hàng gần trái tim hơn khối óc". Tính đa dạng của nhu cầu tiêu dùng là gì? Lưu ý trong kinh doanh hàng hoá 12. tiêu dùng? Tính phát triển của nhu cầu tiêu dùng là gì? L ưu ý trong kinh doanh hàng hoá 13. tiêu dùng? Tính thang độ của nhu cầu tiêu dùng là gì? Lưu ý trong kinh doanh hàng hoá 14. tiêu dùng?
  2. Đông cơ mua là gi? Ap dung thuyêt đông cơ cua A.Maxlow để giai thich hanh ̣ ̀́ ̣ ́ ̣ ̉ ̉ ́ ̀ 15. vi mua may tinh xach tay đời mới nhât cua môt sinh viên nganh Công tac xã ́́ ́ ́ ̉ ̣ ̀ ́ ̣ hôi? Kích thích động cơ mua của người tiêu dùng là gì? Tại sao ph ải kích thích 16. động cơ mua của người tiêu dùng ? Phương pháp kích thích động cơ mua của người tiêu dùng? 17. Lí thuyết thói quen về hành vi mua của người tiêu dùng? Theo thuyêt nay, ́ ̀ 18. doanh nghiệp cần làm gì để thúc đẩy tiêu thụ hang hoa? ̀ ́ Lí thuyết giảm rủi ro về hành vi mua của người tiêu dùng? Theo thuyêt nay, ́ ̀ 19. doanh nghiệp cần làm gì để thúc đẩy tiêu thụ? Nội dung lí thuyết thông tin (nhận thức) về hành vi mua của người tiêu 20. dùng? Từ đây doanh nghiệp cần làm gì để thúc đẩy tiêu thụ? Nội dung lí thuyết hành vi xã hội tượng trưng về hành vi mua c ủa ng ười tiêu 21. dùng? Từ đây doanh nghiệp cần làm gì để thúc đẩy tiêu thụ? ̣ ̃ ̀ ̣ ̀ ́ 22. Đinh nghia hanh vi mua. Tai sao NTD mua hang hoa? ́ ̣̀ 23. Cac loai hanh vi mua? Mô hình chung về hành vi mua? 24. Giai thich yêu tố kich thich trong mô hinh hanh vi mua! ̉ ́ ́ ́ ́ ̀ ̀ 25. Giai thich yêu tố “người tiêu dung” trong mô hinh hanh vi mua! ̉ ́ ́ ̀ ̀ ̀ 26. Giai thich yêu tố cam nhân, đanh giá trong mô hinh hanh vi mua! ̉ ́ ́ ̉ ̣ ́ ̀ ̀ 27. Phân tich quá trinh ra quyêt đinh mua. ́ ̀ ̣́ 28. Phan ứng sau khi mua cua người tiêu dung ? ̉ ̉ ̀ 29. Đặc trưng tâm lí và hành vi tiêu dùng của trẻ em? Ứng dung trong kinh ̣ 30. doanh? Đặc trưng tâm lí và hành vi tiêu dùng của thanh niên? Theo ban, lam thế nao ̣ ̀ ̀ 31. để ban hang được hang hoa cho thanh niên? ́ ̀ ̀ ́
  3. Đặc trưng tâm lí và hành vi tiêu dùng của người trung niên? Ứng dung trong ̣ 32. kinh doanh? Đặc trưng tâm lí và hành vi tiêu dùng của người cao tuổi? Ứng dung trong ̣ 33. kinh doanh? Đặc trưng tâm lí và hành vi tiêu dùng của phụ nữ? Ứng dung trong kinh ̣ 34. doanh? Mốt tiêu dùng với tâm lí và hành vi người tiêu dùng? 35. Nêp tiêu dùng với tâm lí và hành vi người tiêu dùng? ́ 36. Giá cả hang hoa với tâm lí và hành vi người tiêu dùng? ̀ ́ 37. Tên hang hoa với tâm lí và hành vi người tiêu dùng? ̀ ́ 38. Nhan hiêu hang hoa với tâm lí và hành vi người tiêu dùng? ̃ ̣ ̀ ́ 39. Tăng giá hang hoa với tâm lí và hành vi người tiêu dùng? ̀ ́ 40. Tăng giá hang hoa với tâm lí và hành vi người tiêu dùng? ̀ ́ 41. Bai tâp: môi phiêu có 1 câu hoi và 1 bai tâp. ̣̀ ̃ ́ ̉ ̣̀
nguon tai.lieu . vn