Xem mẫu

  1. BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH CEO XUẤT SẮC (GIỎI) Có một nghịch lý đó là những người CEO giỏi nhất không phải giỏi từ trong trường lớp mà giỏi từ thực tế. Cuốn sách này sẽ dạy bạn làm cách nào để trở thành một CEO xuất sắc cho dù bạn không được đào tạo ra để làm CEO. THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG Khách hàng là huyết mạch của bất kỳ công ty nào. Tất cả mọi người đều hiểu rõ điều này. Tất cả mọi người đều nói: “ Khách hàng là thượng đế”, chúng ta làm tất cả vì khách hàng và “ Khách hàng mới là người chủ thật sự”. Tuy nhiên, rất ít nhân viên trong tập đoàn sẵn sàng làm bất kỳ việc gì để thể hiện những tuyên bố này. Thông thường, một nhà quản trị có địa vị càng cao, người đó
  2. càng ít giao thiệp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Các nhà quản trị tái tổ chức bộ máy, loại bỏ một số vị trí và bảo chữa cho tình trạng lộn xộn bằng cách nói họ chỉ “ cách khách hàng hai đến ba cấp”. Thật nhảm nhí! Không thể có rào cản nào giữa các thành viên trong công ty và khách hàng. Vậy tại sao vẫn có quá ít người thật sự làm việc để thu hút và giữ chân khách hàng? Bởi vì làm việc với khách hàng không đơn giản. Khách hàng loại trừ người bán hàng, họ thương lượng, đặt ra các yêu cầu khắt khe, kỳ vọng nhu cầu của mình sẽ đáp ứng và có thể không kiên định. Hơn nữa, việc xử lý các nhiệm vụ hàng chính dễ dàng hơn, không liên quan đến cá nhân và là công việc an toàn. Bạn phải làm việc với khách hàng hiện tại và khách hàng tương lai vì họ là người cung cấp các ý tưởng cho sản phẩm mới với
  3. các tính năng mới. Họ cung cấp những tín hiệu cảnh báo về chất lượng và tính hợp thời của sản phẩm. Họ biết đối thủ cạnh tranh của bạn. Hiểu rõ khách hàng tức là hiểu rõ tương lai của bạn. Khách hàng là thượng đế đích thực. Vì vị giám đốc tương lai hiểu tại sao khách hàng lại là “ người tạo ra vua”.
nguon tai.lieu . vn