Xem mẫu
BÀI TIỂU LUẬN
PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
ĐỀ TÀI:
MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN
HỌC VIỆN CN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG TP.HCM
VỀ DỊCH VỤ GIỮ XE TẠI TRƯỜNG
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: TS. HOÀNG LỆ CHI
NHÓM THỰC HIỆN:
1. NGUYỄN THỊ THÚY ANH
2. NGUYỄN THỊ MỸ DUYÊN
3. NGÔ THỊ HUỲNH LAN
4. PHAN THỊ KIM NGÂN
5. VÕ THỊ HUỲNH NHƯ
6. NGUYỄN THỊ MAI PHƯƠNG
7. LÊ THỊ THI THƠ
8. LÊ THỊ KIM THOA
9. NGUYỄN THỊ THỦY TIÊN
Trang 1
10. NGUYỄN THỊ NGỌC BẢO TRÂM
11. TRẦN THỊ XÊ ÚT
Trang 2
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU......................................................................................................................3
NHẬP ĐỀ..............................................................................................................................4
I. GIỚI THIỆU....................................................................................................................5
1. Lí do hình thành đề tài................................................................................................5
2. Mục tiêu nghiên cứu...................................................................................................5
3. Câu hỏi nghiên cứu.....................................................................................................5
4. Phạm vi nghiên cứu....................................................................................................5
II. CƠ SỞ LÝ THUYẾT.....................................................................................................6
1. Tính chất dịch vụ........................................................................................................6
2. Định nghĩa sự hài lòng của khách hàng......................................................................7
3. Quan hệ giữa chất lượng và sự hài lòng....................................................................8
4. Mô hình nghiên cứu...................................................................................................10
III. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU...............................................................................14
1. Phương pháp định lượng..........................................................................................14
2. Phương pháp thu thập dữ liệu..................................................................................15
BẢNG KHẢO SÁT............................................................................................................16
IV. KẾT LUẬN..................................................................................................................20
Trang 3
LỜI MỞ ĐẦU
Lời đầu tiên, nhóm 3 xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến giảng viên bộ môn
Phương pháp Nghiên cứu Khoa học, Tiến sĩ Hoàng Lệ Chi đã tận tình giúp đỡ, hướng
dẫn những kiến thức cần thiết và bổ ích để chúng tôi hoàn thành bài nghiên cứu này.
Nhóm chúng tôi đã thực hiện đầy đủ các bước cơ bản và sử dụng tối đa các kiến
thức đã được học về bộ môn Nghiên cứu khoa học để xây dựng bài nghiên cứu này.Tuy
nhiên vẫn còn một số hạn chế và khó khăn trong thời gian thực nên nhóm không tránh
khỏi sự khiếm khuyết nhất định về nội dung và hình thức. Nhóm chúng tôi rất biết ơn và
mong nhận được những ý kiến trao đổi và đóng góp của cô
Một lần nữa nhóm chúng tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc mọi sự may
mắn!
Trang 4
NHẬP ĐỀ
Trải qua nhiều giai đoạn phát triển của kinh tế và xã hội, chúng ta nhận thấy rằng
nhu cầu sống hiện nay của mỗi người không chỉ là có ăn có mặc, mà là ăn no mặc ấm và
hơn thế là ăn ngon mặc đẹp. Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao lên, con người ta
sẽ lựa chọn, đòi hỏi chất lượng của sản phẩm, vật chất và đặc biệt dịch vụ cao hơn so
với trước đây. Dù là công ty lớn, công ty nhỏ, dù là hình thức kinh doanh lớn hay kinh
doanh nhỏ, trong bất cứ lĩnh vực nào, ngành nghề nào, yếu tố dịch vụ đối với khách hàng
là vô cùng thiết yếu.
Hiện nay, việc sinh viên sử dụng xe đạp, xe máy đến trường ngày còn nhiều,
chiếm tỉ lệ lớn khoảng 70%. vì vậy, nhu cầu cần bãi giữ xe là rất cao. Và cũng vì thế,
vấn đề chất lượng, dịch vụ của bãi giữ xe là mối quan tâm hàng đầu của sinh viên.
Như các sinh viên trường khác, sinh viên trường Học viện Công Nghệ Bưu Chính
Viễn Thông Tp Hồ Chí Minh có rất nhiều mối quan tâm đối với bãi giữ xe của trường.
Chính những lí do trên nhóm 3 đã chọn đề tài “ Đánh giá sự hài lòng của sinh viên Học
viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Tp Hồ Chí Minh đối với dịch vụ bãi giữ xe của
trường để thực hiện nhằm nâng cao chất lượng của bãi giữ xe trường.
Trang 5
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn