Xem mẫu

ĐỊNH GIÁ NHÓM DOANH NGHIỆP BÁO CÁO: 01 “Fundamental Principles of Value Creation” McKinsey & Company Tim Koller Marc Goedhart David Wessels 1 Giáo viên hướng dẫn: PGS.TS TRƯƠNG ĐÔNG LỘC Học viên thực hiện: NGUYỄN THỊ KIM ANH NGUYỄN QUỐC BÌNH M2714001 M2714005 LÊ TRƯƠNG NGỌC CHÂU M2714007 2 NỘI DUNG Phần I: những vấn đề cơ bản của việc tạo ra giá trị doanh nghiệp với câu chuyện kinh doanh phần cứng máy tính (Hardware) của Fred Phần II: phát triển rộng mô hình giá trị doanh nghiệp và tạo ra giá trị doanh nghiệp 3 THE STORY OF FRED’S HARDWARE (1) Các giai đoạn kinh doanh phần cứng máy tính của Fred: Small chain of hardFred’s SuperhardwGaorehis company publiclop: Fred’s Fu 4 THE STORY OF FRED’S HARDWARE (2) Những năm ban đầu: - Fred sở hữu một chuỗi nhỏ cửa hàng bán phần cứng máy tính. - Fred yêu cầu định giá kết quả tài chính của công ty. - Fred được giúp đỡ đo lường bằng lợi nhuận trên vốn đầu tư ROIC (return on invested capital) và so sánh với những kênh đầu tư khác (như TTCK). - Fred tính được ROIC của công ty anh ấy là 18%. Trong khi đầu tư vào cổ phiếu kiếm được 10% với cùng mức rủi ro. - Fred hài lòng với kết quả này. 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn