Xem mẫu

  1. BÀI TẬP NHÓM : TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ CHỦ ĐỀ
  2. NỘI DUNG CHÍNH  GIỚI THIỆU VỀ TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ  CÁC QUYẾT ĐỊNH CHO SẢN PHẨM
  3. GIỚI THIỆU  LÀ SẢN PHẨM CỦA TẬP ĐOÀN TÂN HIỆP PHÁT  THÀNH PHẦN CHÍNH LÀ : CHÈ XANH  TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ GIÚP NGĂN NGỪA CÁC BỆNH VỀ UNG THƯ VÀ TIM MẠCH , RĂNG MIỆNG.....  GIẢI NHIỆT CUỘC SỐNG
  4. CÁC QUYẾT ĐỊNH QUYẾT ĐỊNH GIÁ CẢ  Khung giá tối ưu cho trà xanh vị chanh là từ 6000-6500 đ/chai 500ml  khung giá tối ưu cho trà xanh không đường là 5500 – 6000đ/chai 500ml
  5. QUYẾT ĐỊNH PHÂN PHỐI  TẠI CÁC ĐẠI LÝ ,CÁC CỬA HÀNG BÁN LẺ  TẠI CÁC CÔNG TY UỶ QUYỀN  TẠI CÁC QUÁN CAFE,SIÊU THỊ....
  6. QUYẾT ĐỊNH QUẢNG CÁO  QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH  PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG  TẠI CÁC ĐIỂM XE BUÝT  CÁC HOẠT ĐỘNG PR
  7. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM  Dung tích chai 500ml  Dung tích 1,000m
  8. DANH SÁCH NHÓM NGUYỄN TẤN ĐẠT 1. MAI VĂN TRƯỜNG 2. NGUYỄN TRƯỜNG LÂM 3. ĐẶNG VĂN TUẤN 4.
nguon tai.lieu . vn