Xem mẫu

A. MỤC TIÊU Sau bài học, học viên nắm được: • Kỹ năng xây dựng kế hoạch giáo dục lấy trẻ làm trung tâm • Kỹ năng xác định mục tiêu và lập kế hoạch cho một hoạt động học. B. TÀI LIỆU VÀ ĐIỀU KIỆN HỖ TRỢ • Chương trình Giáo dục mầm non • Hướng dẫn thực hiện chương trình GDMN theo các độ tuổi • Tài liệu tham khảo: Mục tiêu giáo dục năm; Kế hoạch chủ đề, Kế hoạch tuần….. • Máy chiếu, máy tính • Giấy A0, bút dạ C. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG • Hoạt động 1. Trao đổi –Theo bạn loại giáo dục năm, kế hoạch nào trong các kế hoạch tháng, tuần, ngày là quan trọng? –Hãy giải thích tại sao? –Các kế hoạch giáo dục đã thể hiện được quan điểm lấy trẻ làm trung tâm chưa? Thông tin phản hồi 1. Kế hoạch giáo dục lấy trẻ làm trung tâm là: • Kế hoạch giáo dục căn cứ vào khả năng, nhu cầu học tập, kinh nghiệm sống của trẻ để xác định mục tiêu, nội dung cụ thể. • Tổ chức hoạt động luôn đặt trẻ vào trung tâm của quá trình giáo dục, có nghĩa là tạo mọi cơ hội cho trẻ được tham gia vào các hoạt động: ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn