Xem mẫu

HỒSƠ CÁ NHÂN (Vị trí ứng tuyển: Giáo viên ) Thông tin cá nhân Họvà tên: Nguyễn Thị Vân Sinh ngày: 03/07/1985 Địa chỉ: 67/71D, đường BờBao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, tp HCM Địa chỉ Email: vannguyenpsy@gmail.com /SốĐTDĐ: 0909390850 Mục tiêu công việc Sau khi tốt nghiệp Đại học SưPhạm, khoa: Tâm lý và giáo dục, với mong muốn trởthành một giảng viên, một nhà trị liệu tâm lý, chuyên viên nghiên cứu các vấn đềkhó khăn tâm lý của trẻ, một nhà tưvấn tâm lý, giáo dục kỹnăng sống ởcác trường học, viện nghiên cứu, các trung tâm tư vấn,…tôi học tiếp cao học chuyên ngành tâm lý học. Mục tiêu được tiếp xúc và được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo đểcó thểáp dụng kiến thức đã học vào thực tếvà phát huy hết khảnăng của mình trong công việc. Và hiện tại đểthực hiện tốt công việc trị liệu tâm lý, giáo dục cho trẻcó khó khăn vềkỹ năng, vềhọc tập, trẻtựkỷ… tôi tiếp tục làm nghiên cứu sinh vềtâm lý học chuyên ngành đểcó một trình độchuyên sâu trong công sau này. Học vấn Tốt nghiệp Đại học SưPhạm Hà Nội, khoa Tâm lý và giáo dục. Tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý học tại trường Đại học SưPhạm Hà Nội. Hiện đang làm nghiên cứu sinh tại Hà Nội Chứng nhận khóa đào tạo kỹnăng tâm lý do Trung tâm nguồn­ Trường Tâm lý tổng hợp Pháp tổchức. Chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn thư giãn trị liệu tâm lý do cô Selmi­ chuyên gia người Pháp giảng dạy, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn tp HCM cấp Chứng nhận khóa đào tạo Rối loạn căng thẳng hậu sang chấn (khóa cơ bản), do cô Karameros­ một chuyên gia người Đức giảng dạy, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn tp HCM cấp Chương II. Tâm lý học lứa tuổi tiểu học 1 Ý nghĩa của chương tâm lý học lứa tuổi tiểu học • Độ tuổi: • Tốc độ phát triển thể chất diễn ra chậm hơn so với các lứa tuổi khác. • Quá trình phát triển diễn ra tương đối êm ả, đồng đều theo xu hướng hoàn thiện về giải phẫu và chức năng cơ thể • Ảnh hưởng của thể chất đến sự phát triển tâm lý của tuổi nhi đồng không lớn và không trực tiếp như ở tuổi ấu nhi và mẫu giáo. Chương II. Tâm lý học lứa tuổi tiểu học 2 • Sự cải tổ lại hoạt động và tương tác xã hội là đặc trưng nổi bật trong sự phát triển tâm lý tuổi nhi đồng • Hoạt động chủ đạo chuyển vui chơi sang học tập. Từ tương tác với cha mẹ là chủ yếu sang tương tác với xã hội (thầy cô, bạn bè…) Chương II. Tâm lý học lứa tuổi tiểu học 3 Mục đích • Tìm hiểu đặc điểm về thể chất của học sinh tiểu học • Nắm bắt được đặc điểm tâm lý của học sinh tiểu học • Tìm hiểu hoạt động và giao tiếp của tuổi nhi đồng • Tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển nhận thức và trí tuệ của trẻ tiểu học Chương II. Tâm lý học lứa tuổi tiểu học 4 I. Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển tâm lý của học sinh tiểu học 1. Đặc điểm về thể chất Não: trọng lượng Cơ thể: • Cao: 5cm/năm • Trọng lượng: 2kg/ năm = 90 trọng lượng não người lớn Hệ tim Hệ cơ phát triển mạnh Chương II. Tâm lý học lứa tuổi tiểu học 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn