Xem mẫu

  1. Chương 3: Lựa chọn và định vị thị trường chiến lược của doanh nghiệp 3.1 Lựa chọn thị trường chiến lược Add an image 3.2 Định vị thị trường chiến lược Add an image
  2. Lợi thế cạnh tranh bền vững (SCA) của doanh nghiệp Cạnh tranh như thế nào? - Chiến lược sản phẩm/ Chiến lược xác định vị trí/Chiến lược sản xuất/ Chiến lược phân phối Cạnh tranh ở đâu? Cơ sở của cạnh tranh? Điểm mạnh và năng lực SCA Lựa chọn thị trường sản phẩm Cạnh tranh với ai? Chọn đối thủ cạnh tranh
  3. Quyết định lựa chọn thị trường chiến lược
  4. Quyết định lựa chọn thị trường chiến lược Add an image Quyết định giá trị cung ứng cho khách hàng trên thị trường Có khả năng trỏekhả Có năng thị trở Add an image Quy mô thị thành Quyhiện mô thị thành thị rường cốtrường lõi trường tại và tương lai tại trường hiện trong dài hạndài cốt lõi trong và tương lai hạn Giá trị Chất lượng Tiềm năng thị trường lớn Dịch vụ bổ sung Quyết định thị trường chiến lược
  5. Định vị trên thị trường chiến lược
  6. Tình huống 3 Quản trị thị trường chiến lược của Meat Deli tại thị trường Việt Nam
nguon tai.lieu . vn