Xem mẫu

  1. QUẢN%TRỊ CHIẾN&LƯỢC TS#Nguyễn#Khánh#Trung
  2. 11/15/20 2/79
  3. Lợi thế cạnh tranh là khả năng mà doanh nghiệp có thể tạo ra giá trị của sản phẩm và dịch vụ cao hơn cho khách hàng so với sản phẩm tương đương của đối thủ cạnh tranh. 11/15/20 3/79
  4. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 4/79
  5. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 5/79
  6. Chất lượng Độ bền cao nhất Độ an toàn cao Mức độ tiện dụng Uy tín sản phẩm 11/15/20 6/79
  7. Nguyên tắc thiết kế VIEW% 11/15/20 7/79
  8. 11/15/20 8/79
  9. LỜI KHUYÊN • Giảm giá khi có thể. • Thường xuyên cải tiến chất lượng sản phẩm. • Huấn luyện nhân viên bán hàng những kỹ năng bán hàng hàng tốt nhất. • Đem lại những điều mới lạ cho sản phẩm để khách hàng cảm thấy thú vị và ngạc nhiên 11/15/20 9/79
  10. 11/15/20 10/79
  11. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 11/79
  12. Để có được lợi thế cạnh tranh về giá, cần có những điều kiện gì? ! Vốn ! Tối ưu hóa quy trình vận hành ! Nền tảng chi phí thấp 11/15/20 12/79
  13. 11/15/20 13/79
  14. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 14/79
  15. 3"# MCPD 11/15/20 15/79
  16. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 16/79
  17. Tốc độ kí kết hợp đồng nhanh Môi trường bán hàng tốt Thủ tục thanh toán thuận lợi Phương thức giao nhận phù hợp Hoạt động sau bán hàng phong phú 11/15/20 17/79
  18. 11/15/20 18/79
  19. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 19/79
  20. • Khả năng đa dạng hóa các kênh • Lựa chọn kênh chủ lực • Nhà phân phối mạnh 11/15/20 20/79
nguon tai.lieu . vn