Xem mẫu

Phần 3: GIỚI THIỆU BÀI HỌC Sau khi học xong HV cần đạt được những mục tiêu sau: 1. Kiến thức: MỤC TIÊU - Xác định được các bước trong quy trình tổ chức HĐGDNGLL 1. Kĩ năng: - Xác định được nhiêm vụ, nội dung và hình thức của những HĐGDNGLL - Phân tích từng bước của quy trình tổ chức HĐGDNGLL GIỚI THIỆU BÀI HỌC - Có kĩ năng tiến hành HĐGDNGLL - Tổ chức được các HĐGDNGLL cho học sinh tiểu học. MỤC 3. Thái độ: TIÊU - Tích cực kế hoạch và quan tâm đến việc lên tổ chức HĐGDNGLL - Có hứng thú tổ chức một số HĐGDNGLL mang tính thực tiễn cao. GIỚI THIỆU BÀI HỌC 1. 2. NHỮNG 3. VẤN 4. ĐỀ 5. CĂN 6. BẢN 7. 8. Tìm hiểu quy trình tổ chức các HĐGDNGLL. Thực hành đặt tên các HĐGDNGLL và xác định yêu cầu giáo dục của HĐGDNGLL. Thực hành xây dựng nội dung và xác định hình thức tổ chức HĐGDNGLL. Thực hành các công việc chuẩn bị cho một HĐGDNGLL Thực hành những kĩ năng tổ chức cho một HĐGDNGLL Thực hành đánh giá hoạt động và tổ chức rút kinh nghiệm sau khi thực hiện HĐGDNGLL. Thực hành sưu tầm những tài liệu hỗ trợ cho việc tổ chức HĐGDNGLL. Thực hành xây dựng một hoạt động mẫu. I. TÌM HiỂU QUY TRÌNH TỔ CHỨC CÁC HĐGDNGLL Ở TIỂU HỌC 1. Để tổ chức một HĐGDNGLL có hiệu quả, 2. THẢO LUẬN 3. chúng ta phải tiến hành một số công việc cần thiết, đó là những công việc gì? Trong các công việc cần làm, việc nào cần làm trước, việc nào cần làm sau? Tại sao? Sắp xếp thứ tự các công việc để hình thành quy trình tổ chức HĐGDNGLL THEO NHÓM ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn