Xem mẫu

Mở rộng phạm vi Bảo hiểm y tế tự nguyện Bài trình bày về Chiến lược truyền thông tại Hội thảo do Ngân hàng thế giới tổ chức tháng 2-3 ngày 17, 2006 Chiến lược truyền thông Cơ sở Bối cảnh Mục tiêu Nhóm đối tượng và hành vi Thông điệp Các kênh Cơ sở Thị trường tiềm năng của bảo hiểm y tế: 3.8 tr. 1993 đến 33 tr. năm 2005 (Riêng năm 05 là 15 tr); Ba loại hình bảo hiểm y tế: – Đối tượng bảo hiểm bắt buộc (áp dụng từ 1992) – Đối tượng BH tự nguyện – Thẻ BH miễn phí cho người nghèo và trẻ dưới 6 tuổi Phạm vi BHYT tự nguyện: 25.7% là sinh viên, 0.2% thuộc các ngành ko chính thức. Các vấn đề về dịch vụ BHYT Chất lượng BHYT kém Các thủ tục rườm rà Mức phí BHYT cao so với thu nhập vùng nông thôn Mạng lưới BHYT không tiếp cận được ở vùng sâu vùng xa Thiếu cạnh tranh trên thị trường - Mặc dù là thị trường mở. Bối cảnh An sinh xã hội ở Việt Nam: áp dụng các chương trình BH tự nguyện để đạt được chỉ tiêu của Chính phủ là 100% có BHYT vào năm 2020. ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn