Xem mẫu

  1. Company LOGO Lập kế hoạch kinh doanh Tổng quan về Kế Hoạch Kinh Doanh
  2. Nội dung 1. Kế họach kinh doanh? 2. Lý do và mục đích? 3. Phân loại KHKD? 4. Đối tượng sử dụng? 5. Quy trình viết KHKD?
  3. Mục tiêu 1 Nắm được khái niệm KHKD 2 Phân biệt các bản KHKD 3 Hiểu được tầm quan trọng của Lập KHKD 4 Nắm được Quy trình lập KHKD
  4. Nhận diện một bản KHKD WHY? WHAT? Vì sao lập KHKD? KHKD là gì? WHO? KHKD WHEN? Ai sử dụng KHKD? Khi nào cần KHKD? WHICH? HOW? Có những loại KHKD nào? Làm sao để viết KHKD?
  5. KẾ HOẠCH KINH DOANH LÀ GÌ?
  6. Kế hoạch là gì? MỤC TIÊU CUỐI CÙNG Hoạt động Lịch Nguồn Mục Biện trình lực tiêu pháp
  7. Kế hoạch kinh doanh là gì? Tài liệu mô tả, phân tích tình KHKD trạng hiện tại của doanh nghiệp Bản dự án chi tiết về tương lai KHKD của doanh nghiệp Bản lịch trình kết nối các yếu tố KHKD lại với nhau để tạo một tương lai mong muốn
  8. Kế hoạch kinh doanh là gì? Kế hoạch kinh doanh là một bản tóm tắt các phương pháp mà chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý hoạch định và sẽ tổ chức thực hiện các hoạt động cần thiết để doanh nghiệp đạt được sự thành công
  9. Tại sao lập kế hoạch kinh doanh?
  10. Tại sao lập kế hoạch? 99 out of 100 businesses don’t stick to their original plans
  11. Tại sao lập kế hoạch? The business that fails to Doanh nghiệp lập plan, plans to fail. kế hoạch tốt thì sẽ thành công hơn Nhận Phát Biết Triển Kiếm Thành công tiền Định Hướng Tiếp thị DN “Plans are Useless, Planning is Priceless ” - Dw ight Eisenhow er
  12. Tại sao lập kế hoạch? Tài trợ Quyết định Định hướng WHY Kiểm soát Tầm nhìn Quản lý Hiệu quả kinh doanh Comprehensiveness 1 Toàn diện Communication 2 Giao tiếp Guidance 3 Hướng dẫn
  13. Phân biệt Hoạch định Kinh doanh Kế hoạch KD Chiến lược KD Cụ thể Tổng quát Đo lường tất Chỉ rõ phương cả các nhân tố hướng ảnh hưởng trong ngắn và dài hạn Ngân sách
  14. Phân biệt 1 2 3 Nghiên cứu Kế hoạch Dự án kinh khả thi: xác kinh doanh: doanh: là bất định một ý tưởng định ra những kỳ một hoạt động có thể thực hiện mục tiêu, chiến nào cần tới một được không và lược và hoạt động kế hoạch tính thương mại để có thể triển khai nhằm hướng đến thành công
  15. Ai sử dụng bản kế hoạch kinh doanh?
  16. Đối tượng sử dụng  Nội bộ:  Nắm được mục tiêu, tầm nhìn, sứ mạng  Nắm bắt tình hình hoạt động  Nhìn rõ những điểm mạnh, yếu cũng như cơ hội và thách thức của môi trường  Xác định công việc phải thực hiện, đường hướng phát triển
  17. Đối tượng sử dụng  Bên ngoài:  Kế hoạch có khả thi hay không?  Bạn có đáp ứng được yêu cầu đầu tư/ vay vốn?  Có nhu cầu đối với sản phẩm/ dịch vụ của bạn không?  Khả năng phát triển của bạn?  Khả năng trả nợ?.....
  18. Phân loại KHKD
  19. Phân loại KHKD  Theo thời gian Ngắn Hạn Thời gian Trung Hạn Dài Hạn
  20. Phân loại KHKD  Theo quy mô DN mới thành lập Kế hoạch Mục tiêu • Marketing • Marketing Tổng thể • Vận hành • Vận hành • Nhân sự SBU • Nhân sự • Tài chính • Tài chính • Hoạt động Bộ phận • Hoạt động DN đang hoạt động
nguon tai.lieu . vn